POV of Diane
Ang tagal ni Luhan...almost ten na rin eh... Nakaupo ako sa may bato nung may sumaksak sakin ng ewan, basta bigla na kong nanlambot...Luhan...please naman dumating ka para sakin...napapikit ako, naramdaman kong binuhat ako, tapos marami sila, mga tatlo or apat...o higit pa "Sht naka-jackpot tayo ng biktima ah---matutuwa si bossing" sabi nung isa "Tss-tikman muna natin, di pedeng si boss lang" sabi nung isa...natatakot ako, may nagtanggal ng buttoned blouse ko...I opened my eyes...nakangiti lang sila na parang tuwang tuwa habang tinatanggal yung pantalon ko. Masyado kong nanlambot sa ininject sakin kaya wala akong magawa.
"Sht and kinis" sabi nung isa,
"Bebe gising ka agad? Tindi mo naman...patikim ha" sabi nung isa, tinalian nya yung mga kamay ko tapos hinalikan ako sa leeg, naiyak na talaga ko
"Wag kang umiyak, gagalawin ka lang namin, buhay ka pa rin...pag nagustuhan ka ni bossing"
"Ako rin, ako rin..." sabi nung isa tapos ginawa nya rin yun, I closed my eyes, sana pinatay na lang..."DADA?" narinig ko yung pag-asa ko.
*blaag* nauntog yung isa tapos nalaglag yung isang kahoy dun
"DADA" tapos palapit na sya...napatigil sya...namula yung mata nya? Tama ba yun?
Pinagbubugbog nya yung mga yun tapos pinatong nya sakin yung jacket nya...natatakot ako, buti nandito si Luhan...hindi nya talaga ko iniiwan...naiiyak ako, kasi hinayaan nya ko magisa dito, at dahil niligtas nya ko...tas binalikan pa kami nung mga yun....nagtago ako sa may ilalim nung lamesa pero nahuli din ako...at tama, mga rapist nga sila...pero mas nagulat ako nung kinalaban ni Luhan lahat yun...tapos nakita ko na...parang may iba, isang suntok nya eh nagtatalsikan sila..hanggang sa sila na yung kusang umalis.
"Dada" he turned to me.
"Luhan...ano ka ba?" tanong ko sa kanya.
"I'm your knight" sabi nya sabay nilapitan ako.
"Luhan..."
"Ssh, don't cry" he whispered at niyakap ako, tanging suot ko eh underwear saka jacket nya...
"Luhan" napyakap ako sa kanya...natatakot kasi ako.
"Dada...ano yung sasabihin mo?"
"Sasabihin ko sana na mahal kita" sabi ko sa kanya...
(≡ ○ ______________________ ○ ≡) -sya
"A-ano?"
BINABASA MO ANG
I Love You, Wolf. (Book Two of YW-HW)*Fin*
FanfictionHistory Repeats Itself~With a Twist.