POV of Hara
Annyeong haseyo! Hara Hwayoung imnida! Cute-ganda ako! Average height, maputi at slender, mabait, mahiyain, sensitive, immature, love ko ang music at medyo loner, I love dancing, playing the guitar and piano, pero mas love ko si Suho-oo na, ako na BITTER-if you don’t mind…ex ko si Suho! Oo, yung maliit na gwapong yun, almost 1 year na kami, kaso…he decided to end it-kasi ewan…sabi nya wag na lang ituloy, kasi baka di mag-workout. Pero we’re friends, yun nga lang mahal ko pa rin sya.
“Awww, tignan nyo yung ex ko, nakikipaglandian uli” sabi ko kay Nicole
“HARD TE”
“Oo nga” –Sofia
“Guys, nag-aalala ako kay Diane, di nya man lang sinabi na aalis sya, to think na she’s been absent for a week now-at isa pa, kaasar kaya yung linta sa tabi ni Luhan” sabi ni Hee Sun samin
“Oo nga friend, alam mo, feel ko, may something si Luhan kay Diane, I mean…almost everyday tinatanong nya kay Khun kung anong balita kay Diane…I mean, eto ha, narinig ko kasi nung birthday daw ni Diane, magkasama sila dun sa rec room…sila lang” bulong samin ni Sofia
“Grabe wag natin i-judge guys, I mean…malay mo may pinag-usapan”
“Malay mo na-attach sya kay Diane” –Nicole
“Tama na guys-“ –Yoonice
Sabagay, maganda naman si Diane, fragile nga lang saka may pagka-slow pagdating sa ganyan, alam nyo yun? Nung freshmen pa lang kami, manhid na…daming nagparamdam pero wapakels si ate! Hahaha, sayang beauty ng ganyan guys-wag gayahin! “Hello po” sabi ni Daphne samin, sya yung isa pang new girl, trolling yan lagi, panlaban namin kay Chen-alam nyo ba? Najongdae nya na si Chen!! LIKE 10 TIMES, sya ang queen of trolls! Little sister namin sya kasi may pagka childish din, mataray yan kay Winter-kasi andaming may hate kay Taglamig noh!
“GUYS! GUYS! GUYS!” tumakbo si Nichkhun samin…
“Luhh? Anyare?” tanong ni Yoonice
“Nagtext si Diane, baka next week babalik na sya, sabi senyu babalik yun eh! Request lang ni lola na dun sya-“ sabi ni Khun samin.
Natawa ako nung may nabasag sa table nina Sehun, nahulog yung isang bote-si Winter…mukhang ewan. Di naman sila ni Luhan pero parang linta kung makadikit! “Yey babalik na si best” sabi ni Yoonice. Syempre masaya kami kasi naman…tropa namin yun, kahit sina Mich nga ok na rin, I mean, parang habang tumagal yung pagsasama ng section…nawala yung walls at barrier-well maliban dyan kay taglamig na ayaw ng lahat.
SYA ANG COMMON DENOMINATOR NG II-A.
BINABASA MO ANG
I Love You, Wolf. (Book Two of YW-HW)*Fin*
FanfictionHistory Repeats Itself~With a Twist.