POV of Diane
I can’t kill Luhan, or anyone, promise yan sa sarili ko…
Shoot anonymous, nababaliw na ko dito, Aigoo! Kkaepsong~~~~~~~~~~~
“Aish” I sighed habang nagliligpit ng gamit, tapos na yung klase, pero si Ms. Pepper pa rin laman ng utak ko, hindi sa lesbi ako, kasi naman yung mga sinabi nya…
“Dada” nagulat naman ako sa lalaking to! Bigla na lang nang-aakbay
“Pards, alis-alis” hinila ni Yoonie yung braso nya, si Khun naman pinaglalaruan yung buhok ni best, pwahahahaha….
“Nu ba yan pards? Di na ba ko makakalapit sa dada ko ngayon?”
“Eww Lu…hindi mo sya property”
“Actually, akin sya” –Luhan
(O ///// O)
“In yo drimz” –Yoonice
“Sorry gising ako eh” –Luhan sabay binelatan si best, abnoy talaga yung magkababata
“HOY YOONICE, KAIN NA TAYO DALI! PAUNAHAN SA CANTEEN” sabi ni Khun sabay takbo
“WHAA IKAW MANLILIBRE EH!” tumakbo na rin si Yoonice.
“Dada, may naisip akong SUPER BRIGHT IDEA EVER” sabi nya na parang bakla
“Eww…tigilan mo yan Lu Han”
“Di nga…kausapin natin si Crazy Dee, baka may sagot yun”
SINO SI CRAZY DEE? MALANDING LALAKI! “Oh? Alam ko yang expression na yan…wag ka mag-alala, adik sa folklores yun, baka may alam lang sya na pede solusyon dito” he smiled. “Bakit? Kala mo nagseselos ako?” tanong ko “Ayieee…kinikilig ako sayo Dada, stahp it *parang baklang tono* enebe…nagseselos ka eh” sabi nya with matching pisil sa pisngi “KELAN MO BA TITIGILAN YANG PAGPISIL SA PISNGI KO?” tanong ko, he giggled.
“Hindi na po yeojachingu…ikaw talaga, kaya mahal kita eh” sabi nya. Julandi ni Luhan >:D
“Tsss…corny mo po”
“Whee, kinilig ka jagiya?”
“Ewan ko sayo Luhan”
Lumabas na kami ng room, sabi nya schoolmate namin si Dee something. “Luhan, sino ba si Dee?” tanong ko sa kanya. He just smiled, pa-suspense lang Lu?? Bahala sya, sinundan ko na lang sya tas huminto sya sa may labas nung room nina Andy at Henry. “Uy” bati sakin ni Henry, nag-smile lang si Andy tas nauna, si Henry naman hinabol si Andy…yung totoo? “HELLO!” bati sakin ni Donghae sabay super cute smile, ang cute ^__^ “Oy, tabi nga” pumagitna si Luhan para takpan ako, hahahaha, baliw na si Lu “Ayy possessive? Bahala ka dyan” sabi ni Donghae, sumunod na lumabas yung iba hanggang sa may isang babaeng naiwan.
BINABASA MO ANG
I Love You, Wolf. (Book Two of YW-HW)*Fin*
FanfictionHistory Repeats Itself~With a Twist.