POV of Luhan
Maaga ako nagising, excited ako sa new school ko-kasi naman nakaka-intrigue, yung pangalan nya tapos sobrang layo nya sa city tapos excited ako mag-hiking. Saka nalaman ko rin na dun pala nag-aaral si Yoonice, edi may kilala na ko pag nagkataon! “Ready ka na ha? Bibisita na lang kami dun pag may time” kiniss ako ni mama sa noo. I smiled and nodded.
“Sige po-alis na ko”
Sumakay na ko sa kotse at nag-soundtrip. Nakatulog pa nga ko kasi ang layo pala talaga ng school na yun. Pero based sa mga nadadaanan namin-green saka malinis, eco-friendly saka maraming mga puno at for sure eh malinis yung hangin. Habang palapit kami eh lalong palayo ng palayo sa modernization hanggang sa tumigil kami sa harap ng malalaking gates. Bumukas ito at bumungad ang mga naglalakihang buildings at mga batang papasok pa lang.
“Ser nandito na tayo” sabi ni kuya
“Sige po, thank you po” sabi ko tapos kinuha ko na yung gamit ko.
“Dorm 88 at room 12” sabi nung dean sakin
“Ok po” kinuha ko na yung susi ko.
Lumabas ako sa dean’s office tapos may nagtilian, hindi sakin-dun sa grupo ng mga lalaki. “Whoa---ang gwapo talaga ng Timberwolves” sabi nung mga babae “HULI KA!” may nagtakip ng mga mata ko-“YOONICE” napangiti ako, halata talaga sya lagi. “Aww nahulaan ako” she pouted, kasama nya si Diane tapos may isang lalaki “Khunnie, si Luhan, childhood best friend” sabi nya “Hello-Nichkhun” sabi nung lalaki na nakita yung mga dala ko “Transfer? Tara sa mga dorm sa likod, anong number ka?” tanong sakin ni Nichkhun “88” sabi ko, “Sa Timberwolves ka pala naligaw, sige hatid na kita” hinatid nya muna ako tapos nalaman kong classmates kami.
“Insan!” tumakbo si Nichkhun kay Diane
“Classmates tayo?” tanong sakin ni Yoonice, I nodded tapos niyakap ako bigla
“Pardz alam kong miss mo na ko- pero andami kayang tao…”
“Whaa mianhe~*bows* sorry po! *bows*”
“Hahahahaha, ang kulit talaga ni Yoonice” sabi ni Nichkhun
“Tara na nga, baka mahuli pa tayo” sabi ni Diane samin.
Pumasok na kami sa room, halos puno na rin, kaming apat na lang pala. “SA FOURTH ROW AKO-“ sabi agad ni Yoonice, bale ganto seating arrangement:
[ MAY SIX GIRLS SA FIRST ROW ]
Baekhyun | Ae Ji | Chen | Drea | Yui Na | Tao |
BINABASA MO ANG
I Love You, Wolf. (Book Two of YW-HW)*Fin*
FanfictionHistory Repeats Itself~With a Twist.