V-Day #8: Lay and Krissha

824 19 3
                                    

POV of Krissha

 

Well ang cute na ng card ko…ahihihi sure ako na magugustuhan to ni Kriseu!!!

Ayieeeee…ako lang naman bibigyan nun eh…crush nya kaya ako!

“Pare…tulala ka” sabi sakin ni Lay

“Pre walang basagan ng trip? Huh?”

 

“Aish~bahala ka dyan” mukhang bangag si Lay ah! Puyat uli!

Ayieee, papunta ako ngayon sa may locker room para ilagay sa locker ni Kris yung letter, sure ako kikiligin sya, I mean, bibigyan ko kaya sya!!! DREAM COME TRUE! Ayan, lalalalalalalala~ hahahahaha exoited na tuloy ako. Huminto na ko sa may pinto, wala naman sigurong tao noh? Hahaha, I held the knob tightly, this is exciting.

 

“Look Tiffaniey…I really, really like you…” narinig ko yung boses ni Kris…

“Kris, what the hell are you doing?” –Tiff

“Tiffaniey…I…”

 

“Kris, alam mong gusto ka ng kapatid ko, stop this”

 

“But Tiff, I love you”

 

“Kris, masasaktan lang si Krissha”

 

“But…”

 

“Just stop”

Ewan ko pero tumulo na yung luha ko at tumakbo na ko palayo, asar, ang sakit naman nun…gusto ni Kris si Tiff? Hindi ako?? Ang saklap! “Aish!!!!!!” I cried out papunta sa may vacant room. Asar, ang sakit!! “Lay….Lay, Lay naman nasan ka na? Pare kelangan kita” I murmured. I wiped my tears, si Lay lang nakakapagpa-kalma sakin eh… “Pare…ang ingay mo umiyak” nagulat ako nung may yumakap sakin. Whaa-niyakap ko na sya “Lay!!! *le cries* ayoko na kay Kris!! Manhid sya!” umiyak na talaga ko.

“Ssh, pare tama na…”

 

“kasi naman Lay, ang sakit”

 

“Alam mo, di mo deserve umiyak…stop it please…”

 

“Pero Lay”

 

Nagulat ako nung hinarap nya ko, our faces inches apart. “Punta tayo sa Star City” sabi nya while smiling. Ewan ko pero napangiti ako, si Lay lang nakakaintindi sakin! Lam nya na pag malungkot ako eh star city lang ok na! He pulled me up “Tara, pa-drive tayo dali” hinila nya ko tas lumabas kami sa may van nila, pumasok kami sa loob “Kuya, star city para sa kumpare ko” he giggled, he wiped my tears…aww, ang bait nya talaga! Ayun, kumanta sya ng kung anu-ano habang nasa byahe.

I Love You, Wolf. (Book Two of YW-HW)*Fin*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon