POV of Diane
“Ok, from the top” –Michelle
“MALI!” sabi ni Sehun
“Sorry na nga di ba?”
“Aish~ang hina mag-process ng utak…”
“ANSAKIT NAMAN NUN” sabi ko sa kanya
“Wag ka nga tuliro, akala mo ba gusto ko to?” tanong nya
WHAA-BIPOLAR BA ITEY? NUNG ISANG ARAW ANGHEL-BACK TO DEMONYO NGAYON?
Aish~BV naman si Sehun, ngayon pa tinopak! “Ayus ka lang best?” tanong ni Yoonice nung break, I nodded “Oo naman” nag-smile na lang ako “Charmaigne…” tinawag ako ni Sehun, nandun sya sa may mga puno, yung tipong hindi napapansin ng classmates namin. “Ano?” lumapit ako sa kanya “Mamayang eight, pumunta ka sa may playground” sabi nya “Bakit?” tanong ko “Basta-sumunod ka na nga, wag ka maarte” reklamo nya. Taeng yan, rape ba gagawin nya kaya di pede sabihin? Magpasama kaya ako kay Khun! O kaya kay Luhan, may tiwala naman ako sa best friend ng best ko! EH PANU KUNG GANG RAPE? SHET WAG MO NGA YAN ISIPIN DIANE!
“PRACTICE NA ULI” sabi ni Hara
“Aww-sakit ng paa ko” reklamo ni Drea, di kami dancer eh
“Go lang” sabi ko sa kanya
“Oo nga” she nodded
“BAGAL” reklamo ni Chanyeol kay Sofia
“SAPAK YOU WANT? DEMANDING KA NA EH”
Natawa na ko, ang cute nila! LOVE AND HATE-eto namang katabi ko, pokerface. “Hoy-mamaya ka na tumawa” sabi nya sakin, nagsimula na yung music, kyaah-wala talaga ako sa timing. “Ba’t ba wala ka sa timing ng kanta?” tanong nya sakin “Guys mali si Diane” sabi ni Michelle “Sorry!” sabi ko uli “Ulit” sabi ni Hara, nagkamali uli ako “Wait lang, tayo nga muna magpartner Sehun” sabi ni Michelle, pero ayaw bitawan ni Sehun yung kamay ko…
“Hoy Ice Prince-sya muna partner mo” tinanggal ko nga yung kamay ko sa pagkakahawak nya, namumula na sa higpit eh!
“Tss” reklamo nya uli.
“Ikaw muna sa music” sabi ni Michelle kay Khun, kaming mag-insan ang nakaupo, haha!
“Insan, nasa dugo natin ang magandang lahi pero hindi dancer” he teased me, natawa na lang ako.
BINABASA MO ANG
I Love You, Wolf. (Book Two of YW-HW)*Fin*
FanfictionHistory Repeats Itself~With a Twist.