Chapter Thirty-Four: Their Past

1.1K 31 5
                                    

POV of Tao

 

12/55

 

Seriously???

“Whaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa-YUI NA!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!” sigaw ko, afterclass na ngayon at nahuli kami dahil sa score ko

 

“Naku Tao-pang ilan mo na bang bagsak yan?”

 

“DI KO NA MABILANG EH! PERO YUI NA! BAKA UMULIT AKO PAG FAILED NA NAMAN TO”

 

“Whahahahaha” tawa nya

*pouts*

 

“Yui Na naman ihh....pakinggan mo naman ako, porket matalino ka lang sa Biology eh”

 

“Alam mo, ang di ko magets, kung bakit ang hina mo sa Biology” sabi nya pa sakin.

Natawa na naman sya sakin, alam ko mukha akong panda...pero pogi ako! Hindi ako panget! Bakit sya natawa kung gwapo naman ako? Di ba?? Ang gulo nya!! “Tao...bukas na lang natin ituloy yung review ha...gabi na, saka onti na lang yung tao dito, baka ma-lock tayo” she smiled at me “Oo nga, saka full moon” I smiled. Sabay kaming lumabas, ewan ko pero hinawakan ko yung kamay nya, napatingin sya sakin.

“Salamat Yui Na” I thanked her

“Ah-eh” she blushed

“Hahahahaha ang cute mo pala, sige una na ko” binitawan ko na yung kamay nya tas pumunta kami sa canteen

“Hahahahaha grabe epic ni Tao-ilang test na ba binagsak mo?” tanong sakin ni Dyo

“Sama mo naman Dyo, ako na mahina sa Bio!”

“Oy wag mo nga awayin si Tao, kwago” –Kris

“Ikaw haba baba, wag mo nga awayin si Dyo” –Kai

“Tong negrong to” –Sehun

“SEHUN!” si Luhan naman

“Luhan wag mo nga pagalitan si Sehun” –Lay

Teka nga! “Ba’t ang gulo nyo?” tanong ni Suho samin “Ewan ko gramps, sila...” sumbong ko kay Suho. Nagtawanan na lang kami “Chen...himala’t tahimik ka?” tanong namin sa loner an Jongdae...oo nga noh? “Huh? Wala” he sighed, natawa ako “Luh Chen, kwento mo kay Pororo, bakit?” tanong ni Baekhyun “Wala nga eh” sagot nya naman “Hehehehe uy si Chen...binata na” asar ni Chanyeol. Tumingin ako sa kabilang table.

I Love You, Wolf. (Book Two of YW-HW)*Fin*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon