POV of Diane
Haaay *stretch* “Gising ka na pala” sabi ko kay Sehun, ang cute nya kasi naka-pout. “Hahahaha, ang cute mo” sabi nya sakin, namula ako dun… “Uhm…ano…” sabi ko tapos liningon si Luhan na tulog naman… “3 minutes before we exit the plane” announce dun sa loob “HAAAAAAAAAAAAAAAAY SA WAKAS!!!!!!!!!!” sigaw ni Chen. “Hoy Lu, gising na…nasa Maynila na” inaloag-alog ko pa “Aish~~” reklamo nya habang hinihimas yung pisngi nya.
“Ayyyyyyy” sabi ni Yoonice sa likod namin
“GOOD MORNING BEST!” sabi ko sa kanya
“GOOD MORNING DIN BEST (^___^)v” –Yoonie
“DIANE! Pinapapunta ko ni lola sa Baguio, di na ko babalik sa Academy neto” –Khunnie
“Oww? Bakit?”
“Ewan…baka magsisibak ng kahoy *pokerface*”
“Pffft, sige, ingat”
“STRAWBERRIES KO AH” kinurot ni Yoonice yung pisngi nya
“HASH HASH HASH AYOKOSH NASH…”
“Whahahahaha cute mo Khun, talon na sa Manila Bay”
“Baliw kang babae ka” nagkilitian sila
“Umayos ka nga ng upo Charmaigne” bumalik si Sungit Sehun
“Wapakels” sabi ko
After a minute eh bumaba na kami tapos kinuha yung gamit namin “Akin na” sabi ni Luhan sakin “Yung ano?” tanong ko naman “Bag mo (= ‘____’ =)” sabi nya “Luhan…holdaper ka na?” I raised my hands, para kasing shunga…nu gagawin nya sa bag kong puro blood pills ang laman??? “Malamang dadalhin ko. Dada….gamit din ng utak pag may time” he smiled “Yoko nga” sabi ko “Akin na kasi, magaan lang naman” sabi nya “Yun nga yung point…bakit mo pa ke---“ napatigil ako nung hinarap nya ko sa kanya (O___O) “Akin na” sabi nya lang…whaaa yan na naman yung Luhan na parang kakainin ka sa tingin.
“O-oh” tinanggal ko sa balikat ko tapos inabot sa kanya
“Yan-good girl” he smiled sabay sinabit yung strap sa balikat nya, duffel bag kasi dala nya eh.
“S-salamat” sabi ko sa likod nya, nasa huli kami eh
“Ayan na yung bus!” cheer nina Donghae at Heechul
BINABASA MO ANG
I Love You, Wolf. (Book Two of YW-HW)*Fin*
FanfictionHistory Repeats Itself~With a Twist.