POV of Yoonice
“Maganda kung bugbugan tayo” sabi ko kay Khun
“Luhh, bayolente ka ah”
“Oo eh”
“Hahahaha adik ka”
Annyeong haseyo! Yoonice Shin imnida! Best friend ko si Luhan at Diane…na magkapartner sa activity, ewan ko ba…naiinis ako kasi ang saya nila, kasi masaya si Luhan dun…kasi masaya sila pareho, kasi nagseselos ako! OO NAGSESELOS AKO! WALA AKONG KARAPATAN! PERO NAGSESELOS TALAGA AKO! “Nakasimangot ka?” tanong ni Khun sakin, tawa ng tawa silang dalawa oh…”Uy nood tayo sine ah” sabi ni Diane…ano yun? DATE? “Oo na nga-libre pa kita, ang kulit mo eh” tawa ng tawa si Luhan. “Aish” I sighed.
SIGE NA-MAY GUSTO AKO SA BESTFRIEND KO-MATAGAL KO NANG MAHAL SI LUHAN KASO NATATAKOT AKO! BAKA KASI DI NYA KO GUSTO!
“Hahahaha Yoonie, natatae ka ba?”
“SSSSHHHH”
“Lulu-tama, Lulu na lang tawag ko sayo” –Diane
“Luh, parang aso”
“Mas cute naman yun-hehehehe”
“Ang sama mo…Dada!” sabi ni Luhan
“Dada? Yuck!”
“Yuck din yung Lulu” –Luhan
Sila na masaya! “Hoy ano na script natin!” sabi ni Khun “Ako na gagawa-inspired ako, hahaha” asar ko sa kanya, he gave me a puzzled look, samantala sina Sehun at Michelle, wala…tahimik lang. “Lol, dapat Hunger Games na lang…ako si Prim tapos ikaw si Katniss” sabi ni Diane, natawa naman si Luhan “Di! Ikaw si Katniss, ako si Peeta, yung scene na nasa cave, ikikiss mo ko” asar ni Luhan. Namula naman si Diane sabay hampas.
“ARAY! JOKE YUN”
“OH? TALAGA? DI HALATA!”
“Ah ganun!”
Parang ang close agad nila! Asar sila, naiiwan ako!
“May fish joke ako sayo” sabi ni Luhan
“Ge nga”
BINABASA MO ANG
I Love You, Wolf. (Book Two of YW-HW)*Fin*
FanfictionHistory Repeats Itself~With a Twist.