POV of Ae Ji
“ANO? (O___O)” –silang tatlo
“Yup…FAKE BOYFRIEND ko si Baekhyun…sorry ha, kasi naman si JiHoo, ayaw ako tantanan” explain ko
“Whaaaaaaaaaaa-pero akala ko” –Ariese
“Sorry! Kasi naman eh…muntik na ko rape-in ni Jihoo kaya pinagtanggol ako nung wolf”
“Ahhh” –Michelle, Ariese at Diane
“Whaaaa kinikilig ako, malay mo kayo pala talaga” sabi sakin ni Diane
“Imposible, bawal ang wolf at vamp” –Ariese
“Bakit? Eh true love naman ah” –Michelle
“Whaa-kelan ka lang natuto sa pag-ibig?” asar ko kay Michelle
“Nambabasag ka naman eh”
“JOKE LANG SWEETY” asar ko sa kanya
Hahahahaha, ang kyoot mainis ni Michelle “Guys nagyaya si Kai na mag-MOA daw kami….samahan nyo ko” sabi samin ni Ariese “WOW NAMAN! LUMALABLAYP” asar ni Donghae kay Ariese “Inggit si Isda” asar ni Eunhyuk sa kanya “Naku kayo, tama na ang harutan” sabi samin ni Leeteuk “Ahahahaha mahaharot” asar naman samin ni Yesung. “Yung totoo?” tanong ni Siwon samin “ANO NA NAMAN CHOI? PROBLEMA MO?” tanong ni Kangin “WALA” he left the room. “Alam nyo si Siwon, may mood swings” sabi samin ni Henry.
“Ayt, anong oras tayo aalis?” tanong ko kay Ariese
“Mamayang afterclass”
“Ahh-k” sagot ni Michelle, bumalik na kami sa room para mag-decorate.
“Jiji! *le pouts* ang cute mo” sabi nya sakin
“Awtsu Bacon, kinikilig ako sayo” kinurot ko yung pisngi nya
“Labyu Jiji”
“Labyu Bacon”
“GUYS KADIRI” reklamo samin ni Chen
Hahaha, mukhang tanga si Chen, BITTER. Si Kris naman nakakailang tapon ng kung ano, nakasimangot na si Tiffaniey sa pinaggagawa ni Kris, nakakatawa sya. Ang kulit pala ni Kris noh? Ahahaha, eto naman si Baekhyun kulang na lang tumira sa kili-kili ko kung makadikit sakin wagas eh. “Ahhh ang lamig mo Ae Ji” bulong nya sakin, hinampas ko tuloy, nang-aasar ata. “Joke lang, maganda ka pa rin” he smiled “Ayieee” asar ko sa kanya “Uy sama tayo kina Kai mamaya ha…bibili ako ng eyeliner, samahan mo ko” bulong nya uli, hahaha, ang weird ni bacon, may obsession sa eyeliner, pero cute sya honestly, kahit mas makapal eyeliner nya kesa sakin, bagay naman.
BINABASA MO ANG
I Love You, Wolf. (Book Two of YW-HW)*Fin*
FanfictionHistory Repeats Itself~With a Twist.