Phần 3 ♪ Mở Cửa Tương Lai
~~~
Cameo: Bang Đáng Yêu
Buổi thử giọng kết thúc. Cả nhóm thở ra, đứng lên, cũng vừa lúc bố Bang cất tiếng hỏi:
"Sao, vui không?"
"Vâng, tốt ạ."
"Ta biết hôm nay mấy đứa không có lịch trình, sẵn tiện có cái buổi thử giọng này vui vui nên tiện thể cho mấy đứa đi chơi một hôm."
Mặt cả đám ngay lập tức xệ xuống: "Vâng, cảm ơn bố ạ..." Cảm ơn cái gì chứ... Miệng thì nói thế thôi chứ trong lòng bảy trai không ai cam chút nào.
Bố Bang cười hì hì: "Sao, thế ta có làm hủy kèo nào của mấy đứa không?"
Còn cười hì hì nữa chứ? Bộ mặt mập kia nhìn vô tội vạ ghê chưa...
Kìm chế... kìm chế... phù... phải kìm chế...
Nhưng sao mà kìm chế được chứ?!
"Có ạ. Chúng con vốn định đi Jeju chơi..." Jimin xém nữa là hét lên luôn rồi, anh ức chế ngẩng đầu, đôi mắt đong đầy oan ức.
Đi Jeju vui hơn đi xem thử giọng mà!
Bố Bang: "Chậc chậc..." Rồi lắc đầu "Vậy là ta gây sự rồi..."
"..." Im lặng vậy thôi chứ trong lòng bảy trai đang lộn nhào lên. "BỐ NÓI ĐÚNG RỒI ĐÓ BỐ! SỰ LỚN LUÔN CHỨ SỰ KHÔNG NHỎ ĐÂU BỐ!!"
"Thôi, buổi chụp hình ngày mai để ta lo liệu cho mấy đứa dời sang ngày mốt. Đi Busan chơi đi, ta lo cho chi phí."
Bố nhẹ nhàng nói.
"Thật ạ?" Suga khó tin mở to mắt...
"Thật. Thôi về chuẩn bị đi, chiều nay đi cũng được, hay là muốn sáng mai?" Bố Bang vỗ vỗ vào vai người đứng gần ông nhất, Suga.
"Chiều nay ạ." Cả bảy cặp mắt chim ưng sáng rỡ nhìn vào bố Bang. Hình như bố vừa mọc thêm hai cái cánh thì phải...
"Được rồi, thôi về đi. Để ta lo rồi chút nữa sẽ báo." Bố cười. "Hen," Xong, bố đuổi hết bảy đứa đi về.
Ý là trong lòng bố cũng đang tiếc tiền chết được. Nhưng lũ này cũng đã lên kế hoạch đi chơi rồi, còn là Jeju nữa chứ! Thế mà bố lại đùng một cái hủy của tụi nó thì bố chết chắc. Nên, bố cũng là con người mà, bố cũng biết sợ, bố phải đền bù cho tụi nó để bảo toàn tính mạng của bản thân...
***
"Hôm nay bố rộng lượng ghê." Tâm tình vui vẻ, V đeo trên vai chiếc balo nhẹ hều, mắt kính đen gọng đỏ thoải mái bước xuống xe. Không khí mát lành ở Busan len lỏi vào thân thể anh, tạo nên một thứ khoái cảm tuyệt dịu. Lâu lắm rồi anh mới tới Busan đó. Nên là anh phải đi ăn cho thỏa thích mới được!
"Xe ở đâu ra hay thật, vừa xuống sân bay đã có xe đến chở chúng ta rồi." Jin nhìn chiếc Mercedes đen huyền bên cạnh, kính xe tối thui, dù có căng đến lòi cả mắt hay móc luôn mắt ra cũng không thể nhìn vào bên trong. Chậc chậc, thầm ngưỡng mộ công suất làm việc của bố Bang ghê.
BẠN ĐANG ĐỌC
em gái Bangtan
FanficChào em, em gái Bangtan BTS × Fictional Girls ♥♥♥ Author: Quìn Status: On Going ... ©ATOZ_Team VUI LÒNG KHÔNG REPOST/EDIT/CHUYỂN VER