Phần 14 ♪ Gần Nhau Hơn
~~~
Jungkook đặt mông xuống giường, ngả đầu ra sau, miệng không ngừng lầm bầm khó chịu. Cảm giác bực mình đó cũng không ngự trị lâu vì lát sau cậu đã chìm đắm vào trò chơi trên điện thoại rồi. Chỉ là cho đến khi cửa phòng mở ra, Jimin bước vào phá vỡ bầu không gian tĩnh lặng.
"Nhóc!" Jimin lăn xuống giường, lộn lại bên cạnh Jungkook, thân thiết khoác tay lên vai cậu em. "Hope hyung khi nãy hỏi gì em vậy?"
"Hope hyung hỏi gì em chứ?" Jungkook vẫn cắm mắt vào điện thoại, không buồn ngẩng đầu lên.
Jimin chen mắt nhìn vào màn hình. "Không phải là hỏi về Hye Mi sao?"
Nghe đến hai chữ 'Hye Mi', Jungkook liền bỏ dở trò chơi. Ngay lập tức cậu quay sang nhìn Jimin. "Hyung ấy có hỏi về Hye Mi hả?"
Câu trả lời chưa thoát khỏi bờ môi, bên tai Jimin đã nghe tiếng Jungkook hốt hoảng: "Chết rồi! Em có trả lời gì bậy bạ không vậy???"
"Không được! Chết em rồi! Nói gì lỡ mồm là chết em!" Jungkook trong cơn hoảng loạn chọi nguyên cái gối vào mặt Jimin, may sao chỉ là gối thôi đó...
Sau Jimin cũng lấy cái gối ôm vào lòng, khuôn mặt vẫn không biến đổi cảm xúc gì: "Em làm gì tội lỗi sao mà xoắn lên dữ thế?"
Jungkook không nói gì, bước ra ngoài đi tìm J-Hope. Nhưng trên sofa chỉ có V.
"V hyung! Hyung có thấy Hope hyung đâu không?" Jungkook lay lay vai V.
V lắc đầu "Hyung chả biết. Hình như vừa ra ngoài rồi." Rồi V nhìn lên "Em làm gì mà ... sợ? Lo? Hốt hoảng? Nghi lắm..." V nheo mắt lại.
"Ấy! Cháy rồi!! Mau lên, lấy nó ra!!!" Tiếng Suga từ bếp vọng ra. Sau đó, mùi khét lập tức bốc lên. "Em đã bảo hyung dạy nấu ăn cho thằng này cũng chẳng ăn nhằm gì đâu mà..." Suga bịt mũi, mùi sườn khét, cháy đen.
Jin vội vàng lấy hết sườn ra. Bữa trưa thế là đi tong. "May là hyung đã bảo J-Hope đi mua mấy cái trứng đó."
Lấy ra được rồi, Jin quạt quạt không khí khét nghẹt trước mũi. "Sao em không lấy nó ra chứ?"
RapMon nãy giờ đứng ngây ra đó, giờ mới lên tiếng lúng túng giải thích: "Em cứ tưởng nó chưa chín chứ?..."
Câu chuyện chưa đến hồi kết, Jungkook đã chạy vào: "Hyung bảo hyung nhờ Hope hyung đi mua trứng hả?"
Jin còn bận tay với mớ sườn, thuận miệng trả lời: "Ừm, chắc cũng sắp về rồi."
Cửa mở ra, RapMon chuyển chú ý từ đôi tay của Jin sang anh bạn đang đi vào bếp.
"Trứng đây!" J-Hope hô lên. Chưa kịp để bịch trứng xuống bàn, Jungkook đã nhảy vọt lại lắc lắc vai J-Hope, vừa nói: "Hope hyung! Hyung đã nghe gì rồi???"
J-Hope hốt hoảng cao giọng: "Ấy coi chừng!" Rồi đẩy Jungkook ra, cẩn thận đặt bịch trứng xuống bàn. Sau đó mới hỏi: "Em hỏi gì?"
Jungkook hấp tấp: "Khi nãy hyung hỏi gì em vậy?"
J-Hope nhún vai. Sau đó bỏ đi biệt. Jungkook dí theo, nhưng cửa phòng đã khoá mất. Cậu ức chế dậm chân mấy cái, trời không lạnh nhưng tưởng chừng hai mũi cậu lại đang phì ra khói ấy!...
BẠN ĐANG ĐỌC
em gái Bangtan
FanfictionChào em, em gái Bangtan BTS × Fictional Girls ♥♥♥ Author: Quìn Status: On Going ... ©ATOZ_Team VUI LÒNG KHÔNG REPOST/EDIT/CHUYỂN VER