Phần 8 ♪ Fansign
Cameo đáng yêu: anh Sejin mập mạp
(*Mình biết mấy ARMY sẽ biết anh Sejin là anh Sejin nào mà nhưng mà lỡ có vài bạn chưa biết anh Sejin là anh Sejin nào thì sao rồi lại tưởng anh Sejin là anh Sejin nào đó nữa thì khổ nên mình nói luôn nha, anh Sejin là anh Sejin quản lý đáng yêu nhất Hệ Mặt Trăng của BTS nha mấy bạn :v)
~~~
Dahye cùng Nayoung ngồi ở ghế sofa, mà thật ra chỉ có một người ngồi. Dahye trên tay cầm cái điện thoại bất ly thân lướt SNS. Ngồi yên lành vậy không chịu đâu, cô bỗng ngả người nằm dài xuống sofa, gối đầu lên đùi Nayoung.
Nayoung đẩy ra, đầu Dahye rớt xuống khoảng đệm trống bên trong. Cô lại cứng đầu gối lại lên đùi Nayoung nữa. Nayoung lại đẩy ra. Dahye lại gối lên. Nayoung lại đẩy ra - (đã lược bỏ n lần "Dahye lại gối lên, Nayoung lại đẩy ra)
"Xem chừng kẻo ngày mai em sẽ không nấu ăn cho unnie nữa." Nayoung đã và đang bực bội rồi, cô cầm remote tắt thẳng TV. Rồi cô gõ đầu Dahye, sau không đẩy đầu Dahye ra sau nữa mà đẩy về phía trước, khiến đầu của Dahye rớt xuống sofa, chỉ còn thân người ở lại phía trên. Đang trong tình trạng tiến thoái lưỡng nan cần cầu cứu, Nayoung còn vô tâm phũ phàng đứng lên bỏ đi li biệt.
Hỏi một câu thôi.
Tốt cuộc trong nhà này ai là chị lớn chứ hảaaaa???
Dahye cũng chẳng màng đến câu đe dọa của Nayoung đâu, cô bĩu môi. Thấy bóng Nayoung đã khuất sau bếp rồi, Dahye mới mở miệng cằn nhằn: "Unnie vẫn có thể nhờ Minji, lêu lêu." Rồi ngay sau đó lập tức thấy hai em maknae nhỏ nhắn xinh đẹp đang bước ra khỏi phòng. Cô liền giả hấp hối, giơ tay lên cầu cứu: "A... Cứu unnie lên... Unnie sắp nghẹt thở chết rồi nèe!"
Hye Mi nhìn lướt qua Dahye, thấy cái đầu đó vẫn có khả năng tự hất lên mà nằm hết trên sofa được nên khều tay Jieun châm chọc: "Hình như có tiếng ai thì phải, ghê quá... "
Jieun nhún vai: "Hình như là vậy." Rồi cả hai cùng nhau bước thẳng vào bếp đoàn tụ cùng Nayoung và Minji.
Bốn con nhỏ bội bạc, phản bội đồng loại, nó đối xử với unnie của nó như thế sao? Cuộc đời này, kiếp này... À lộn, cuộc đời trước, kiếp trước, Dahye đã tạo nên nghiệp chướng gì mà kiếp này lại bị phũ ác ôn như thế chứ? Cuộc đời quả bất công với những người lùn như cô...
Dahye bực mình, lăn thẳng xuống nằm sõng soài dưới sàn nhà, ráng vểnh tai lên nghe tiếng nói chuyện trong bếp.
"Sao em có được tận năm vé chứ?" Giọng Nayoung cực ngạc nhiên, có được một vé fansign cũng đã rất khó khăn rồi mà... năm vé, ôi choáng...
"Chuyện bí mật." Minji đưa một ngón tay lên miệng, suỵt.
Jieun lấy lon nước giải khát từ tủ lạnh ra, vạch mặt Minji: "Minji unnie dùng số điện thoại của Suga oppa để đổi lấy đó."
"Hả?" Hye Mi há hốc miệng. Một người như Minji sao lại dám làm chuyện động trời như vậy? Cô nhìn Minji đã cúi mặt xuống. Cơ mà đừng tưởng bở, bả cúi xuống đặng bả cười thôi chứ bả có hối lỗi gì đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
em gái Bangtan
Fiksi PenggemarChào em, em gái Bangtan BTS × Fictional Girls ♥♥♥ Author: Quìn Status: On Going ... ©ATOZ_Team VUI LÒNG KHÔNG REPOST/EDIT/CHUYỂN VER