Để các bạn chờ lâu rồi... Thật sự thì có một vài chuyện riêng khiến mình đăng fic này chậm hơn so với tiến độ đề ra ban đầu. Nhưng mà, phản ứng gần đây của readers khiến mình có thêm động lực, mong các bạn vẫn đu theo đến cuối cùng nhé ^^
Phần 12 ♪ Neolaía*
Cameo: Apink Meungji (Jung Eunji)
~~~
"1... 2... 3..."
"1... 2... 3..."
"1... 2... 3..."
"1... 2... 3..."
"Ok, đủ bốn tấm." Dahye nói.
"Tấm này em xấu quá, chụp tấm khác đi." Hye Mi chà chà hình ảnh khuôn mặt mình trên màn hình điện thoại.
"Unnie mày đẹp là đủ rồi ~ Post lên đây." Dahye giật điện thoại sang hướng khác. Hye Mi chồm qua giật lấy, nhưng trượt mất. Hai ba lần vẫn trượt luôn.
Bực mình, Hye Mi đè Dahye xuống. Dahye cười hí hửng quơ tay cầm điện thoại tứ phía. Hye Mi nhăn mày, nhíu trán: "Đưa đây a!"
"Không! Em nghĩ unnie dễ dãi vậy à?" Rồi dễ dàng đẩy Hye Mi ra. "Giỏi thì cứ lại đây mà lấy!"
"Bụp"
Hye Mi cười khoái chí. Nayoung rút chân lại, cúi xuống cầm lấy điện thoại trong tay Dahye - giờ đang nằm sõng soài trên đất. "Ôi mũi... mũi của unnie..." "Nayoungg! Sao em dám!" Dahye trừng mắt lên.
Nayoung không thèm nhìn: "Chị già à... Chị bớt hành xử như trẻ con đi."
Dahye hếch mũi. Đứng dậy phủi mông đi. Đi ngang qua Jieun, thuận tiện hỏi: "Em út nè, có thấy mũi unnie bị xẹp xuống một chút không?"
"Mũi unnie căn bản có bao giờ cao đâu."
Rồi con bé bỏ đi, gia nhập với hai đứa kia luôn.
Dahye nhớ mình ăn ở tốt lắm mà...
Cửa phòng Minji mở ra.
"Call me baby, if you need a friend... Ủa? Dahye unnie bị kiến cắn hả?" Minji đeo tai nghe nhìn chằm chằm vào mũi Dahye.
Dahye ôm chầm lấy Minji. "Cảm ơn em huhu..." Cuối cùng cũng có người để mắt tới mình rồi ahuhu~~~
Chị già mới nghĩ xong, lại bị Minji đẩy ra nữa: "Thôi gớm quá bà ơi. Sắp đi ghi hình rồi tui không nấu ăn được đâu nha." Rồi lại đi ra phòng khách. Vừa đi vừa ngân nga : "'I'm only one call away...**"
Dahye muốn từ biệt cuộc đời ghê nơi...
Rồi bỗng nhiên cô nhếch mép: "Quân tử trả thù, nghìn năm chưa muộn."
***
Chiều nay Hebes ghi hình cho M Countdown. Ngồi trong phòng chờ, họ tán dóc một lúc...
Jieun: "Chắc mình không gặp được BTS ở đây đâu nhỉ?"
Nayoung: "Không gặp được đâu. Mà..." Nayoung đắn đo một chút, rồi nghĩ nói toẹt ra luôn: "Apink có ở đây không?"
Cửa phòng chờ đột nhiên mở ra: "Ô! Hebes nè!"
"Bộp" vai Nayoung truyền đến một cơn đau nhói. Nhưng cũng mau hết đi. Nayoung thấy bốn thành viên trước mặt cúi đầu xuống: "Em chào sunbae-nim ạ." thì cũng quay mặt lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
em gái Bangtan
FanfictionChào em, em gái Bangtan BTS × Fictional Girls ♥♥♥ Author: Quìn Status: On Going ... ©ATOZ_Team VUI LÒNG KHÔNG REPOST/EDIT/CHUYỂN VER