24 ♪ "Khiêu vũ"

1.1K 73 7
                                    

Phần 24 ♪ Khiêu vũ

~~~

"Hôm nay nhục chừng này là đủ." Jimin nói thầm, nghiến răng bậm môi làm đủ trò. Anh muốn bùng nổ với ông đạo diễn. Ổng là người nghĩ ra cái kịch bản này hả? Anh căm thù ổng suốt đời.

Tặng hoa cho Nayoung, bị Nayoung phớt lờ bỏ đi.

Mua quà cho Nayoung, Nayoung không nhận.

Anh thì nhìn Nayoung dịu dàng. Nói cho đúng là phải dịu dàng nhìn Nayoung, ánh mắt chứa chan tình yêu. Còn Nayoung, phải nhìn anh đanh đá, liếc mắt cũng không thèm.

Vậy đó, thế mà anh phải...

Đi theo sau Nayoung

Lưu hình Nayoung trong điện thoại

Lén lút ngắm nhìn Nayoung

Mơ mộng về Nayoung

Được rồi, anh ổn. Anh rất ổn. Đây chỉ là đang làm theo kịch bản thôi... Nhưng mà anh sắp không chịu nổi rồi.

Còn bây giờ, anh đang phải cúi xuống thắt dây giày cho Nayoung. Đó, nhục chưa!

Đã vậy, thắt xong nó còn liếc anh nữa chứ. Bớt giỡn đi nha!!!

Jungkook tội nghiệp hơn nữa. Ở đó ...

Nhắn tin cho Hye Mi rồi bị seen không thương tiếc.

Ghen tị khi Hye Mi đi cùng với thực tập sinh.

Lỡ thấy điện thoại Hye Mi để nền Taehyung.

Ừ, cứ cho là Jungkook bị ghen tị với Taehyung - một tấm ảnh được mời làm cameo.

Vậy mà...

Nấu cơm nè, làm cơm hộp cho Hye Mi.

Mất mấy ngày đêm đan khăn cho Hye Mi.

Mà con nhỏ có nhận cái gì đâu!!

Vậy còn đỡ nè, Jungkook tìm mọi cách bôn ba sóng gió đưa thư tình cho Hye Mi. Ừ thì nó nhận, mà nhận xong đi ngang thùng rác nó vứt mất tiêu. Nhục không?

Đã vậy, hai đứa đó còn tụ tập với nhau khoe tin nhắn của bọn anh nữa.

Thế là Jungkook với Jimin tụ hội, hội bị gái phũ. Hai đứa nằm xuống tưởng tượng về...

"CÁI GÌ???" Jungkook với Jimin đồng loạt hét lên.

Thầy dạy nhảy đứng đó vội bịt tai lại. Nhưng không kịp rồi. Màng nhĩ của thầy đã lủng...

"Là nghề nghiệp mà... mấy đứa làm gì hoảng lên vậy?"

Jungkook lắp bắp: "Không phải... Nhưng mà... Ý thầy là...?"

"Thì khúc bridge này mấy đứa khiêu vũ với nhau. Để ta hướng dẫn cho."

Nayoung: "Khiêu vũ ạ?"

"Đạo diễn nói, Jungkook với Jimin tán gái không thành công, sau đó mơ mộng về một thế giới chỉ có hai người. Thì ở đó, từng cặp sẽ khiêu vũ."

Hye Mi gật gật đầu.

Jimin cũng gật gật đầu. Không sao, hôm nay nhục đến nỗi đã luyện được mặt dày thêm vài cen ti mét rồi.

em gái BangtanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ