19 ♪ "Tạp Nham"

1.4K 96 4
                                    

Kết thúc của chương này ức lắm mấy cậu...

Phần 19 ♪ Tạp Nham

Cameo: A Pink Hayoung

~~~

"Cười lên"

"Nháy mắt"

"Được rồi, chụp tập thể nào!"

Cả bốn đứa kia đi vào. Trên người Hebes bây giờ là bộ đồ hình con gà vàng choé. Nhìn thì dễ thương nhưng ai biết được nỗi niềm của người trong cuộc... Tất cả chỉ tóm gọn lại trong câu: "Nóng thấy bà luôn." Thế nhưng ngoài mặt chúng nó vẫn giả vờ nặn những nụ cười mỉm, cười dịu dàng xinh đẹp.

Các staff thậm chí còn khen Hebes ngoan, chăm chỉ, làm việc không phàn nàn, khiêm tốn, blablabla,...

Ở trên xe...

Kinh tế của Hebes dạo này khá khẩm hơn nên cũng tậu được cây xe khá khẩm hơn, màu là màu đen như thường. Lúc thấy xe màu đen, Dahye đã một hai đòi sơn màu xanh lá chuối dạ quang.

Và đương nhiên ý kiến bị bác bỏ.

"Unnie muốn chửi thề..." Dahye xịu mặt "Chẳng hiểu sao bộ đồ con gà đó lại nóng đến đào tẩu như vậy nhỉ? Mồ hôi mồ kê vãi ra hết rồi này." Dahye lau mồ hôi hai bên cổ.

"Chửi thề đi, không có ai đâu." Jieun xem chửi thề là một chuyện vô cùng bình thường, khi nào muốn bùng nổ thì cứ việc...

"Thoải mái quá ha?" Nayoung mới bực mình trở về từ văn phòng Bang Tổng. Lại mệt hơn chút nữa khi ghi hình Music Bank, mặc dù vẫn có cúp bù vào. Giờ thì bực bội và nóng nực đỉnh điểm khi phải mặc đồ con gà.

"Vậy thôi đừng chửi thề nữa Dahye unnie." Jieun nói, phòng ngừa leader quỷ dữ... Cả ngày nay Nayoung leader đã bị lên máu nóng, không nên chạm vào.

"Giờ chúng ta sẽ về nhà hả?" Minji hỏi. Cô không có thói quen xem lịch trình, tại vì có Nayoung với Hye Mi ở đây rồi, không xem cũng biết tường tận.

Nhưng Nayoung biết, Hye Mi cũng biết Minji là người như vậy... nên Hye Mi đã trả lời "Không, còn một show phải quay nữa. Invite Teacher."

"Cái đó ngày mai mà?" Dahye ngơ ngác vạch trần.

Hye Mi: "Có cần như vậy không unnie?"

Dahye nhún vai, uống nước.

Nayoung nãy giờ ngoài không cho chửi thề ra thì không nói gì khác. Hye Mi thấy lạ.

"Unnie hôm nay bị sao hả?"

Nayoung định bộc bạch thì giọng bố Bang vọng lên trong đầu "Đừng nói với tụi nó nếu con không muốn chịu một mình."

"Chẳng sao cả." Nayoung trả lời. Rồi tự nhủ "Đứa nào cũng sẽ bị thôi, mình sẽ không phải một mình..."

Một hồi sau, phòng khách đã là nơi hội tụ của các bạn nhỏ.

"Cợt ạm ợ pai lơn èn ni que, cợt ạm ợ pai lơn nế gao tê ề ~ Áaaaaa" Main Vocal Jieun đang hát sung thì bị Main Vocal thật sự Hye Mi đập một phát vào cánh tay.

em gái BangtanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ