34 ♪ "Nói thật đi"

674 52 9
                                    

Phần 34 ♪ "Nói thật đi"

Chào mọi người ⸜( ˙˘˙)⸝. Bọn mình xin lỗi vì do có vấn đề nên phải drop fic lâu như vậy huhuhu ( ノД') Nên giờ bọn mình đăng chương mới nè. Nhớ đọc rồi vote hay bình luận cho bọn mình zui nha (๑•ᴗ•๑)♡

---

Ban đêm ở Tokyo rất sáng. Thành phố hiện đại với những tòa nhà cao đến chọc trời và ánh đèn màu chiếu rọi nơi nơi. Các anh quản lí đưa họ đến một khách sạn gần nơi tổ chức concert. Nơi đó cũng khá gần trung tâm thành phố nên khách sạn họ ở thuộc hạng năm sao. Cả đám đều trầm trồ, không ngờ hôm nay bố Bang lại hào phóng như vậy... Jin nhớ lại chuyện kiếp trước... Cái kiếp mà album debut của Hebes cũng không cho bọn anh lấy một cái.

Dàn trai xinh gái đẹp đi vào khách sạn. Người người đều tỏa ra khí chất ngùn ngụt, kính đen, khẩu trang và tai nghe trắng, một tay khoác ba lô một tay đút túi quần, ngẳng mặt tự tin nhìn thẳng rồi đi vào cửa thang máy đang mở bấm lên tầng sáu, mấy người trước đó chờ muốn đi vào cũng nhường lại cho họ đi - vì nhìn họ quá ngầu, không dám đứng gần...

Thật ra, mấy đứa nó ngầu chơi vậy thôi. Cả đám lúc trên xe có nghĩ lại rồi cùng bàn bạc thì thống nhất là lâu lâu cũng phải ngầu một bữa đặng vớt vát lại chút hình tượng chứ... Đâu phải cứ lầy lội rồi xuề xoà vậy hoài được, chúng mình là idol mà~ . Nên chúng nó quyết định làm thế một bữa, thật ra chỉ có một bữa thôi... Một bữa thôi mà mấy chị lễ tân cũng đã muốn vào viện nằm rồi.

Ngày mốt là concert, hôm nay công ty cho nghỉ ngơi một đêm để ngày mai bắt đầu tập dợt. Mấy anh quản lí đều đã đi về phòng mình. Đành chịu thôi, vì mấy anh đã già rồi. Còn bọn em, Hebes với BTS đây vẫn còn trâu lắm các anh à ~ Ngu gì đi nghỉ để lãng phí tuổi xuân chứ mấy anh?

"Khi nãy Ji oppa nói rồi. Bắt bọn mình phải ngủ nghỉ." Nayoung nói, ngoan ngoãn nghe lời Ji quản lí chính là giải pháp tốt nhất để trốn ăn kiêng.

"Unnie nhìn xem... Mới có bảy giờ thôi, đi ngủ chẳng phải rất tội lỗi với bản thân sao?" Jieun chỉ đồng hồ, làm gì có chuyện đi ngủ lúc bảy giờ chứ...

"Chứ giờ em định làm gì?" Nayoung ngồi khoanh chân trước mặt Jieun.

Jieun bặm môi suy nghĩ một hồi. Rồi ngay sau đó kéo tay Nayoung ra khỏi phòng.

"Cậu tìm vào đây làm gì?" Hye Mi nhìn mặt Jieun, hơi hết hồn.

Jieun với Nayoung đi vào, ngồi phịch xuống giường.

"Tớ chán." Jieun ngó nghiêng "Minji đâu?"

"Toilet á, chán thì có muốn uống gì không?" Hye Mi định mở tủ lạnh ra, cô xoa xoa bụng, cũng hơi hơi đói rồi đó.

Nhưng Jieun lắc đầu, "Đừng uống nước, đi mua cái gì ăn đi."

Nayoung vội lắc đầu ngăn cản: "Ji oppa cấm ra ngoài."

"Kệ ổng." Hye Mi nói.

Nayoung trố mắt nhìn Hye Mi... Nó bắt đầu cãi lệnh quản lí từ khi nào vậy nhỉ?...

Hye Mi nhún vai, cười phì. "Thì đi mua đồ ăn thôi mà."

Minji đi từ nhà vệ sinh ra, mắt lia tới giường. "Ủa? Sao hai người ở đây?" Cô thong thả đi lại đó.

em gái BangtanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ