Phần 17♪ "Weekly Idol"
Cameo: dàn MC WI
~~~
Chiều hoàng hôn đổ xuống Seoul một màu cam thẫm. Đã được một lúc kể từ khi đường chân trời trở nên đỏ rực và các đám mây nhuốm đủ màu sắc như vậy. Đâu đó trong lòng thành phố nhỏ này, ở trong một căn nhà nhỏ, có một cái phòng khách nhỏ. Trong phòng khách nhỏ có một bộ ghế sofa nhỏ. Ở trên bộ ghế sofa nhỏ, maknae-line cùng hyung-line và ông-ngoại-line đang ngồi cùng nhau tán gẫu nhân lúc những tia nắng cuối ngày đang buông xuống.
RapMon ngồi đó mà thấy khát khô cổ họng. Cảm giác cuống họng khô khốc, cần được một thứ chất lỏng kì diệu nọ đổ vào, cho nó chút ướt át, dễ chịu hơn. Thế mà anh lại lười quá. Làm sao một người đã hoạt động cả một buổi sáng và chiều có thể đứng lên đi mười mấy bước đến lấy nước uống chứ? RapMon nhìn tụi maknae-line phía đối diện. Đứa nào dễ bảo nhất? Jungkook - không, đừng mơ sai bảo thằng này. Taehyung - nó sẽ vờ đau chân. Jimin - .....
RapMon hé miệng: "Ji-..."
Jimin: "Aisshhit cái thằng này, cái đầu cậu đang nghĩ gì vậy?"
Jimin vừa nói xong thì V với nó đã đứng lên bắt đầu chơi trò mèo vờn chuột.
Jimin: "Cái thằng V chết tiệt kia cậu đứng lại đây!!!"
Maknae-line giờ còn lại mình Jeon Jungkook đang cầm điện thoại chơi game. RapMon rủa thầm, định nhờ Jimin mà nó giỡn rồi thì mơ nó cũng không nghe mình nói gì...
RapMon đắng cay sai bảo em trai trong tuyệt vọng... dù biết mình sẽ chẳng thành công.
"Jungkook, em đi lấy giùm hyung chai nước đi, hyung khát quá..."
Nói xong tự biết nó sẽ từ chối, cắn môi sẵn sàng đứng lên tự đi lấy.
Ai ngờ chuyện nghìn lẻ một đêm đã diễn ra. Jungkook đã đi lấy nước phục vụ anh trai nó! Ôi! Cảm động phát khóc!...
Jungkook bình thản đi vào bếp mở tủ lạnh lấy nước, còn không quên bồi thêm cái ly, RapMon nước mắt đã sắp ngập thành sông vì cảm động... "Sao hôm nay maknae nhà ta dễ bảo quá!?" RapMon buột miệng, nhưng Jungkook không nói gì chỉ ngồi xuống chỗ cũ.
Suga nhìn maknae đầy hoài nghi, kì lạ, rất kì lạ. Không nghĩ nó nghe lời một người thì sẽ nghe lời hai người, anh bèn kiếm chuyện sai vặt Jungkook: "Kookie, em vào trong phòng hyung lấy giùm hyung cái headphone, hyung để trên giường đi vào sẽ thấy."
Ai ngờ Jungkook đi vào thật.
Lúc này, những người không-đang-chơi-trò-mèo-vờn-chuột đều trố mắt ra nhìn cái tướng cao cao của cậu em.
J-Hope dụi dụi mắt: "Ôi trời con có đang nhìn nhầm không vậy?"
Jungkook từ phòng bước ra, đến bên Suga và đưa cho Suga cái headphone rồi về lại chỗ ngồi. Suga còn ngạc nhiên hơn, headphone không dùng nên anh ném headphone lên bàn. Nhưng Jungkook không biểu hiện gì thêm.
Jin cũng bất ngờ, vừa lúc tiếng 'tăng' của lò vi sóng trong bếp vang lên, tiện thể anh nhờ luôn: "Jungkook, em vào bếp lấy tô tteobokki hyung vừa hâm nóng ra đây đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
em gái Bangtan
FanfictionChào em, em gái Bangtan BTS × Fictional Girls ♥♥♥ Author: Quìn Status: On Going ... ©ATOZ_Team VUI LÒNG KHÔNG REPOST/EDIT/CHUYỂN VER