Phần 26 ♪ Dahye
~~~
Dahye vốn định diễn xong sẽ mua vé về Daejeon cùng bốn đứa kia. Nhưng mà cô lười quá. Với lại lúc sáng nghe nói vé đến Daejeon trong ngày hôm nay và ngày mai hết cả rồi, nên chắc đi cũng không mua được. Cô đành ở nhà chơi vậy. Hay kêu mấy ông anh kia đi uống cùng nhỉ? Nhưng thôi, làm cái gì cũng được, trừ lúc người cô đang lười rã rời như thế này.
Dahye nằm ra sofa suy nghĩ về hồi sáng. Tụi nó nói gì cô không hề hiểu lấy một mẩu. Cái gì mà tự dưng không có vé cái đùng một cái có ngay vé. Còn dời giờ bay nữa. Cô không hiểu gì hết. Mà cô cũng quá lười để suy nghĩ, bụng cô giờ đang kêu rồm rộp lên rồi, cô phải chăm sóc cho nó thôi.
Dahye đứng lên sải bước vào bếp. Minji đi thì dù có bao nhiêu đồ sống trong tủ lạnh cũng chẳng chín thành đồ ăn được. Còn cô hả? Nếu so với ăn đồ cô nấu thì vào bệnh viện nằm còn sướng hơn. Dahye nghĩ tới, chán nản vớ lấy áo khoác, nón, khẩu trang đi ra ngoài mua ít đồ vặt.
Cửa hàng tiện lợi đầu đường quả thật rất tiện lợi. Cô mở cửa đi vào, tìm đến quầy thức ăn nhanh. Mì gói thì phải chế nữa, nhưng cô quá lười để chế mì. Thế nên, cơm nắm và kimbap là hai giải pháp nhanh gọn lẹ nhất. Cô với lấy hai nắm cơm, hai hộp kimbap. Lại thấy không đủ nên cô lấy nốt hai hộp kimbap còn lại trên quầy.
"Ăn như heo." Jimin đứng kế bên lắc đầu. Không phải một mình Jimin, nguyên một dàn maknae-line của BTS cũng có mặt ở đây.
Dahye sa sầm mặt. Nói đi, HEBES bọn cô là bị mấy ông già này ám phải không? Đi đâu cũng gặp hết vậy trời... "Sao đi đâu tui cũng gặp mấy người hết vậy hả?" Cô buột miệng.
V cười hí hí: "Duyên phận rồi nàng ạ."
Dahye liếc xéo, cười mỉa. "Nếu vậy thì số tui quá xui xẻo đi." Rồi cô bỏ ra ngoài tính tiền.
Nhưng dù có ngồi xuống ghế ăn cũng không thoát khỏi mấy người đó - họ bu lại quanh cô.
Jimin: "Sao có mình bà đi vậy? Mấy đứa kia đâu."
Dahye không thèm nhìn mà trả lời: "Tụi nó về quê Minji chơi hết rồi."
V: "Quê Minji ở đâu?"
Dahye: "Daejeon."
Jungkook: "Sao noona không đi?"
Dahye thờ ơ: "Noona lười."
V nhẹ kéo một hộp kimbap qua, Dahye vẫn chưa phát hiện, thằng nhỏ mở ra, ăn ngon lành. Nhưng mà V không để ý, trong BTS bọn anh còn có một đứa bị cuồng Dahye, cái đó gọi là chạy trời không khỏi nắng...
"Taehyung!" Jimin la lên. Dahye nhìn qua, ánh mắt lập tức rực lửa.
"Thôi ăn đi ~" Dahye đột nhiên hiền dịu nói, vì cô quá lười để bùng nổ.
"Hye Mi cũng đi luôn rồi hả?" Jungkook hỏi, cậu...hơi tò mò.
Dahye gật đầu.
"Bao giờ thì về?" Jungkook lại hỏi.
Dahye: "Chừng nào bọn nó thích thì về."
"Sao được! Chúng em còn diễn nữa mà?" Jungkook đột nhiên lên giọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
em gái Bangtan
Fiksi PenggemarChào em, em gái Bangtan BTS × Fictional Girls ♥♥♥ Author: Quìn Status: On Going ... ©ATOZ_Team VUI LÒNG KHÔNG REPOST/EDIT/CHUYỂN VER