Phần 20 ♪ "ISAC"
Cameo: GOT7, EXID
~~~
Hye Mi cầm chai nước lên. "Em có uống nước ngọt hả?"
Minji lắc đầu: "Không có."
Hye Mi nuốt xuống niềm đắng cay: "Vậy Nayoung unnie lấy làm gì, đau khổ ghê."
Dahye giơ tay ra: "Không uống thì đưa đây unnie uống cho."
Nayoung: "Nè, uống luôn của em với."
Jieun đã uống hết chai nước từ một giây trước, nghe vậy giật lấy của Nayoung, tu một mạch.
Hye Mi đưa chai nước ngọt cho Dahye rồi đứng lên phủi mông định đi lấy nước suối uống. Và một lực không mạnh không nhẹ bỗng vỗ vào bắp tay cô kèm theo giọng nói: "Hye Mi ah!!!!"
Jackson đứng đó, tay khoác vai Mark: "Lâu quá mới gặp lại em."
Minji mắt chữ O mồm chữ A nhìn Jackson với Hye Mi đứng đó, cao ngang ngang nhau, còn có... M.a.r.k...
Minji lay lay tay Jieun. "Ê, ê, ế, éeeeeeeeeeee tát unnie một cái đi."
Jieun không thắc mắc gì giơ cánh tay mạnh khoẻ lực lưỡng tát Minji cái bốp.
Minji cau mày nổi giận: "Em điên hả?" Méc mẹ...
Jieun nhún vai: "Unnie kêu em tát thì em tát. Mà đó là Jackson sunbaenim với Mark sunbaenim thật không?"
Dahye: "Chứ còn là ai nữa."
Jackson ép Mark vô người, nhìn Hye Mi hớn hở: "Đây là thành viên người Mỹ trong nhóm oppa nè. Em biết không? Nhìn hyung ấy giống người Mỹ không?"
Hye Mi: "Vâng ạ. Em chào Mark sunbaenim."
Mark cúi đầu chào một cái. Hết. Hình như miệng ảnh bị dán băng keo rồi.
Jackson: "Em sống ở bang nào? Có cùng bang với Mark hyung không?"
Hye Mi: "Bang nào ạ?"
Jackson: "Ý oppa là... bang em sống là bang nào ấy?"
Hye Mi: "Thì ý em là... oppa hỏi bang nào?"
Mark chen vào: "Tất cả."
Jackson: "Ohh, thì ra đây là American style."
Hye Mi nhìn Mark một hồi... "À... Los Angeles, Sans Diego, Washington. Em còn sống một thời gian ở Toronto Canada. Giờ thì ở Seoul Hàn Quốc ạ."
Jackson với Mark trầm mặc...
Jackson: "Em cũng sống ở LA?!"
Hye Mi gật đầu.
Jackson chỉ chỉ Mark: "Hyung ấy cũng sống ở L.A" Rồi Jackson quay sang Mark "Phải không hyung?"
Hye Mi: "Nhưng em chỉ sống một thời gian thôi. Đến lúc tám tuổi thì chuyển đi."
Mark thấy Hye Mi cứ quen quen... Tám tuổi chuyển đi... Cũng quen thật. "Tên em là gì?" Mark hỏi.
Hye Mi: "Em là Yoon Hye Mi."
BẠN ĐANG ĐỌC
em gái Bangtan
FanficChào em, em gái Bangtan BTS × Fictional Girls ♥♥♥ Author: Quìn Status: On Going ... ©ATOZ_Team VUI LÒNG KHÔNG REPOST/EDIT/CHUYỂN VER