Phần 29 ♪ Nhật kí
~~~
Jin bước vào phòng Nayoung. Thoạt đầu, anh chỉ mới nhìn về phía giường Nayoung vì ở đó có người mà anh phải hầu hạ. Nhưng nửa giây sau, khi anh đánh mắt qua cái giường bên cạnh - giường của Dahye... Ôi mẹ ơi anh không tin đây là giường của con gái luôn á ~ Anh định té xuống nữa cho nó deep, nhưng mà lỡ đổ cháo là khuôn mặt đẹp trai của anh hứng hết chứ không ai hứng giùm cả đâu ~ Nên thôi anh từ bỏ ý định đó.
Jin cất giọng: "Nayoungiee ~ Dậy ăn nè em."
Nayoung đã ngủ hơn chục tiếng, cũng mơ màng thức dậy, chỉ là cô lười muốn nằm tiếp thôi, cô cũng khá mỏi nữa. Nhưng mà tại sao cái mùi cháo kia nó lại thơm đến thế, quanh quẩn trong căn phòng nhỏ rồi bay vào trong mũi cô đùa cợt làm cô giật dậy vì thèm.
Ngay lập tức, Nayoung hét lên: "AAAAAAAA ~~~ !!!!"
Jin hết hồn: "Gì vậy?"
Nayoung định thần lại, ngạc nhiên nhìn Jin, hít thở để giữ bình tĩnh: "Em.. cứ tưởng.... có biến thái đột nhập."
Jin ngậm đắng nuốt cay, anh cắn môi, hình tượng trai đẹp đẹp trai phải được giữ gìn hoàn hảo. Nhưng mà nếu anh không đang cầm cháo, nếu anh không đẹp trai, anh sẽ nhảy lại đó và đấm cái đứa vừa bảo anh biến thái một phát sau đó băm nát nó ra. Nhưng mà, cháo thì có thể bỏ xuống, còn đẹp trai là cái số của anh rồi, anh không bỏ được. Cũng đồng nghĩa với việc suốt đời này anh không thể đấm nó.
Jin hơi gằn giọng: "Ăn đi nè."
Mọi việc bên phòng Nayoung diễn ra một cách khá suôn sẻ, nhưng bên kia thì khác.
Jungkook đẩy cửa đi vào phòng Hye Mi. Phòng này không có Dahye, với lại giường Jieun là giường trên, không thấy được nhiều nên chung quy cũng không bừa bộn lắm. Jungkook đặt cháo trên bàn, sau đó thì không biết nên gọi Hye Mi dậy kiểu gì.
Cậu kêu đại: "Hye Mi..."
Hye Mi lật qua phải.
"Hye Mi ơi."
Hye Mi lật qua trái.
"Dậy ăn cháo nhanh lên."
Hye Mi co người lại.
"Hye Mi!" Cậu lên giọng.
Hye Mi lắc đầu.
Jungkook bật cười, ngủ mà cũng đáng yêu gớm ha ~ Cậu cười ra tiếng luôn.
Hye Mi hết hồn tỉnh giấc. Cô lim dim nhìn sang Jungkook - người ngửa đầu lên mà cười, rồi cô dụi dụi mắt. Sao lại nhìn ra Jungkook chứ?
Vẫn là Jungkook. Cô dụi mắt thêm vài cái nữa.
Jungkook đang cười kìa. Thật hả? Là Jungkook sao?
"Sao oppa ở đây?"
Jungkook giờ mới phát hiện Hye Mi đã tỉnh. Thôi cậu không cười nữa: "Oppa đưa cháo cho em. Em bệnh phải không? Ăn đi nè."
"Cái gì vậy?"
Jungkook: "Cháo."
"Minji nấu hả?"
BẠN ĐANG ĐỌC
em gái Bangtan
FanfictionChào em, em gái Bangtan BTS × Fictional Girls ♥♥♥ Author: Quìn Status: On Going ... ©ATOZ_Team VUI LÒNG KHÔNG REPOST/EDIT/CHUYỂN VER