Phần 15 ♪ Tụ Tập Ở Jeju
Mới đọc xong Around The Hebes và thắc mắc cái Hello Hebes là gì phải hem nè =)) Đọc và cảm nhận hương bom nhé! ~
~~~
Vì Hebes đang trong thời gian quảng bá, cũng không có lịch trình riêng gì nên BTS rất rảnh, lịch trình rất thưa. Nhưng thời gian rảnh cũng sắp hết rồi. Đại loại là còn bốn ngày nữa BTS phải bắt tay vào làm việc, luyện tập cho lần comeback tới, cho nên phải vận dụng khoảng thời gian vàng ngọc này để phượt. Đó chính là suy nghĩ hiện tại của Jimin.
Ngồi nghĩ xong, thấy ổn rồi, Jimin mới cất tiếng nói: "Nè! Mình làm gì bây giờ?"
"Đã khuya rồi còn làm gì nữa?" Jungkook nhìn đồng hồ điện thoại, đã mười giờ tối.
Cả đám đang ngồi trong phòng khách chưa chịu đi ngủ. Jimin nghe Jungkook xong chỉ lắc đầu rồi nói: "Ý hyung là làm gì đó quẩy lên đi!"
"Quẩy?" J-Hope nhướn mày.
V như bừng tỉnh. "Nhớ cái kèo mình bị vỡ hồi mấy tháng trước không?"
J-Hope: "Kèo gì...?..." "Ấy! Jeju?!"
Jimin cười toét: "Chính nó!"
Suga thấy cả đám bắt đầu nhốn nháo, cũng góp vài câu: "Còn bốn ngày nữa, vậy đi ba ngày hai đêm đi."
Jungkook: "Em nhớ lúc đó RapMon hyung có bảo sẽ bao mà hả?" Jungkook cười cười dễ thương nhìn RapMon.
RapMon nãy giờ không tham gia bị kéo vào. Cười hì hì: "Lúc đó hyung còn giàu." Anh xua xua tay "Giờ hyung nghèo rách mồng tơi rồi..."
V: "Lịt đờ không bao..." V làm bộ suy nghĩ "Thì anh già bao đi?"
RapMon như với được phao cứu sinh, liền nắm lấy: "Jin hyung!" Nói xong mới phát hiện giọng mình hơi to...
Jin nhìn lên, rồi nhìn xuống tay mình: "Hyung... chưa ăn nhiều mà...? Với lại hạnh nhân này là do hyung mua..." Cũng không quên nhai rồm rộp vài cái.
"Có ai không cho hyung ăn đâu... Ý bọn em là hyung dẫn bọn em đi chơi đi." RapMon nhe răng cười dụ dỗ.
"Đi chơi hả?" Jin ngơ ngác. Sáu cặp mắt đổ về phía anh. Anh cảm nhận được một luồng sát khí đang lăm le sau lưng anh, nếu anh nói không, sẽ tấn công ngay, phập, gãy cánh... "Đi đâu?" Jin nuốt xuống...
"Jeju!" Jungkook hớn hở nói.
"Ừ, dẫn đi thì dẫn đi." Jin tưởng gì, Jeju mà, cực Nam đất nước thôi, có xa lắm đâu... Anh nói rồi chúi mũi tiếp vào điện thoại.
"Jin hyung hào phóng quá!!!" RapMon cảm kích ôm chầm lấy Jin.
"Âyyy có gì đâu! Anh già dẫn mấy đứa đi mà chi phí là leader lo cả mà phải không. Anh hào phóng gì chứ!" Jin vỗ vỗ vào tấm lưng RapMon, cảm thấy nơi đó đột nhiên cứng lại.
RapMon buông Jin ra. Đôi mắt thơ ngây nhìn Jin... Hyung phải thừa biết rằng cái lũ tuổi đã qua vị thành niên này muốn đi cũng không cần người lớn dẫn chứ... Cái này là anh già chơi em nhỏ! Không tính!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
em gái Bangtan
FanfictionChào em, em gái Bangtan BTS × Fictional Girls ♥♥♥ Author: Quìn Status: On Going ... ©ATOZ_Team VUI LÒNG KHÔNG REPOST/EDIT/CHUYỂN VER