THE QUEEN'S HUGOT PART 12

652 17 2
                                    

May mga taong di payag na mawala ka. Pero di naman gumagawa ng paraan para manatili ka.

**********

Sobrang hirap masanay sa isang bagay na pwede namang mawala anytime

**********

Wag mo akong gawing pampalipas oras tuwing bored ka. Diyosa ako, hindi entertainer

**********

Okay lang naman magselos pero wag lang yung sobra kasi minsan nakakainis na lalo na kung wala sa lugar

**********

Minsan tayo rin ang may kasalanan kung bakit tayo nasasaktan. Masyado kasi nating minamahal ang dapat kaibigan lang.

**********

Ang tao hindi yan piso na kapag nagkulang ka sa pamasahe, tsaka mo lang papahalagahan.

**********

Niyakap-yakap ka tapos sasaktan ka din naman pala

Na-mayweather ka sis.

**********

Kadalasan kinakaya ko pero deep inside, sobrang nasasaktan na ako.

**********

Walang salitang busy sa taong ikaw ang first priority.

**********

Ang love parang open manhole. Nananahimik kang naglalakad tapos bigla ka na lang mahuhulog.

**********

May mga taong akala mo malalakas, masaya pero kapag tumalikod ka na, iiyak na yan kasi mahina pala.

**********

Sabi nilang kapag may nawawala, may dumadating. Sabi ko naman, huwag na silang dumating, huwag ka lang mawala sa akin.

**********

Ang mga babae parang pirma ng doctor, minsan hindi mo maintindihan pero mahalaga.

**********

Hindi naman kasi masama ang magselos kahit wala kang karapatan. Sadyang di lang talaga natin mapigilan ang ating mga nararamdaman.

**********

Kung masaya ka sa piling ng isang tao kahit hindi siya yung gusto ng mundo para sayo, ipaglalaban mo.

**********

Ang babae ay hindi washing machine para paikutin. At lalong hindi dryer para i-timer

**********

Ang malandi parang basura, patapon na nga, pakalat-kalat pa.

**********

Wag mong sabihing wala kang karapatan kasi hindi kayo. The point is, meron kang karapatan kaso hindi mo pwedeng ipaglaban.

HUGOT QUEENTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon