Tadhana.
Minsan kakampi mo.
Madalas kalaro mo.**********
Kung wala kang maisip na iregalo sa taong mahal mo halikan mo na lang. Tapos sabihin mo, "Kung ayaw mo, ibalik mo na lang."
**********
Minsan sa dami ng problema gusto kong umiyak at tumakbo sa malayong-malayo. Kaso as usual tinatamad ako.
**********
Dalawa lang ang pwedeng mangyari, ang magmurahan tayo o magmahalan tayo? So, ano na?
**********
Kung ibibigay ko sayo ang manibela ng puso ko, ibabangga mo ba sa pader ng kabiguan?
Sana hindi kasi pagod na akong masaktan.
**********
Hindi sapat ang mga sweet words para lang mapatunayan na mahal ka niya at hindi porket sinagot ka ay mahal ka na.
**********
Buti pa si Elsa ng Frozen nakapag-let go na.
**********
Have you ever noticed that the people who tell you to calm down are the ones that pissed you off in the first place?
**********
Kung may taong ayaw sayo hayaan mo lang sila. Take note na 10% lang ang audience impact.
**********
"The number you have dialed is my kapiling ng iba."
**********
Kahit na kailan hindi naging tama ang gawing tanga ang taong walang ginawa kundi mahalin ka.
**********
Ikaw yung taong bigla ko lang ginusto, pero hindi ko akalaing tatamaan ako ng husto.
**********
Kapag nakikita kitang malungkot at nag-iisa, gusto kitang lapitan at damayan, yayakapin ng mahigpit, at sabihing nandito lang ako para sa iyo. Kaso di ko magawa baka kasi sabihin mo, "Sorry hindi ikaw ang kailangan ko."
**********
Nanaginip ako kagabi. Nasa bangin ka na daw at mahuhulog. Kinuha ko ang kamay mo pero yung ex mo nasa baba. Sasaluhin ka daw niya. Alam mo kung bakit ako napaluha? Kasi bumitaw ka.
**********
Ang pag-ibig parang kape, huwag mong hayaang lumamig.
**********
Kung gusto mo pa siya na makasama ng matagal, doon kayo sa EDSA dumaan.
**********
"You can't see that I'm hurting. You don't notice the pain. It feels like everyone else is sitting in the sunshine, while I drown in the rain."