THE QUEEN'S HUGOT PART 47

74 4 0
                                    

Yung dumating ka na sa point na nahihirapan kang huminga sa sobrang di ka makapaniwala na nagmahal ka ng taong ang alam lang gawin ay saktan ka.

**********

"Sabi nila sa isang relasyon, may isang nagmamahal ng sobra kaya yung isa kaunti na lang ang naibibigay niya. So kasalanan ko pa talaga yun kasi sobrang akong magmahal."

**********

"Paano mo masasabing mahal mo talaga ako, kung ituturing mo akong parang produkto na may expiration date sa puso mo."

**********

"Kaya ka tumataba kasi pati mga pangako mo, kinakain mo."

**********

Kahit sabihin mong matapang ka, kapag iniwan ka ng taong binigyan mo ng halaga, walang duda hindi mo kaya.

**********

Minsan kailangan mong dumistansya at iwasang magparamdam para makita mo kung sino yung hahanapin ka at kung sino yung hahayaan ka.

**********

Taksil na puso to. Tumitibok pa rin sa taong yun kahit alam na ng utak na tarantado yun.

**********

Ang tunay na maganda, napapansin hindi nagpapapansin.

**********

"Bago ka sumabak sa isang labanan, siguraduhin mong ready ka. At bago mo ako ligawan, siguraduhin mong seryoso ka."

**********

Sa likod ng mga ngiti at tawa ay may isang pusong konting-konti na lang madudurog na.

**********

Nakakamiss yung panahong tuhod lang ang nasusugatan hindi ang puso.

**********

May mga tao talagang parang tumambay lang sa buhay mo. Pag nainip na, bigla na lang aalis at mawawala.

**********

"Hindi man tayo para sa isa't isa, at least dumating yung araw na sumaya ako dahil nakilala kita."

**********

Hindi mo siya pwedeng pilitin na mahalin ka, pero pwede mong ipamukha kung ano ang sinayang.

**********

"Seen"
1 word. 4 letters. Makes everyone sad.

**********

Don't call her hot, call her beautiful.
She's a girl, not a cup of tea.  

**********

Ang ex hindi dapat iniiyakan yan, dapat pinapalitan.

**********

"Isa lang ang natutunan ko sa palabas na Tom and Jerry, kung sino ang naghahabol, sila yung nasasaktan.

**********

Masarap magmahal ng lalaking seloso, matampuhin kase sila yung mga lalaking ayaw kang mawala sa kanila gusto niya siya lang ang mahal mo, nasa kanya lahat ng atensyon mo. Oo, selfish man pero sweet pa din, masarap sa feeling na may taong takot na mawala ka sa buhay niya.

HUGOT QUEENTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon