PINOY HUGOT LINES
Wag kang mawawalan ng pag-asa. You are blessed in many ways.
**********
Minsan masarap din yung mag-isa ka lang, nasa isang tahimik na lugar na walang iniintinding problema, walang mga epal.
**********
Paano mag move-on? Simple lang, iwanan ang katangahan at irampa ang kagandahan.
**********
"Sorry kung overprotective ako. Ayoko lang naman na mawala ka sa 'kin"
**********
Yung taong nanakit sakin? Ayun palike-like na lang profile picture ko.
**********
Wag na wag mo siyang iiyakan dahil ang iniiyakan patay lang, buhay pa siya patayin mo muna.
**********
Wag na wag kang magpo-post na broken ka o malungkot ka dahil alam naman niya para sa kanya yun. Move on na nga diba? Landi neto.
**********
Kung ayaw mo na siyang maalala, burahin mo na convo niyo sa text at huwag mo ng tingnan fb niya. Papansin ka din eh.
**********
Ang ahas nasa gubat. Ang hipon nasa dagat. Bakit sa lungsod sila nagkalat.
**********
Kung nalulungkot ka dahil wala siya. Okay lang yan. Nadiyan naman yung pamilya mo eh
**********
Yung gusto mo maging kayo pero naunahan ka ng kaba.
**********
Kadalasan sa mga babae ngayon, takot ng masaktan kasi paulit-ulit na lang.
**********
Ang mga babae walang presyo, pero may halaga.
**********
Ang swerte mo kapag may taong nakakaintindi sa ugali mo.
**********
Malalaman mo ang halaga ng isang tao kapag nawala na siya sayo.
**********
Minsan talaga hindi mo kailangan ang tulong ng iba. Kasi kaya mo naman, tinatamad ka lang.
**********
Ang babae mahirap ipinta. Parang abstract, magulo pero maganda pa rin. Kung lalake ka, pagpasensyahan mo na. Nature na yan ng babae.
**********
Kung nabibili lang ang taong hindi nanloloko. Kahit mahal pa yan,
pag-iipunan ko!!