THE QUEEN'S HUGOT PART 56

77 3 0
                                    

Pagkatapos kang pakinabangan hindi ka na kilala. Tapos isang araw maaalala ka ulit niya dahil may kailangan na naman siya.

**********

"Lagi ka na lang may side comment sa lahat ng ginagawa ko. Bakit hindi mo muna pakialaman yang sarili mo? Tapos unahin mong baguhin yang ugali mo."

**********

Kapag may silbi ka, ikaw ang the best sa paningin nila. Pero kapag wala ka ng pakinabang sa kanila, itatapon ka na lang na parang basura.

**********

"Marunong akong magbigay hindi dahil sa galante ako, hindi dahil sa mayabang ako o pakitang tao. Alam ko kasi ang pakiramdam ng mawalan at pakiramdam ng pinagdadamutan."

**********

Magkaiba yung malakas ang loob sa makapal ang mukha.

**********

Masarap magkaroon ng kaibigan na laging nangangamusta kahit walang kailangan.

**********

Kung sintigas lang sana ng kahoy ang salitang, "Mahal Kita," sarap siguro ihampas sa mga taong di makadama.

**********

Kapag sinabi niyang promise, susunod ang sorry, kaya nga may promissory note eh.

**********

Ang salitang 'KUYA' ay ginagamit sa pag-galang, hindi sa kalandian.  

**********

"Moving on is such a hard thing to do. But it's something you have to do when you know that the person you like is not worth the pain you're feeling but why does it have to be so difficult, so painful that when I see HIM, everything keeps on coming back, the pain, the memories, and the most painful part THE LOVE I HAVE FOR HIM."  

**********

"I've been hurt so bad and I still love so hard. I admire my heart for that."

**********

Yung feeling na masaya ka na kaso may panira.  

**********

Even if you push them away, people who truly love you will always choose to stay.  

**********

"Hoy. Kung ako sayo aaminin mo na sa crush mo yung nararamdaman mo, malay mo pareho kayo ng nararamdaman."

**********

"Ang sakit. Ang sakit maiwan ng taong pinakamahalaga sayo. Pinaka-mamahal mo. Ang sakit isipin na sa iba na tumitibok ang puso niya. Ang sakit isipin na iba na ang pinapangarap niya makasama sa pagtanda niya. Ang sakit."

**********

Kahit sinong pinaka matalinong tao sa mundo, pag dating sa LOVE nagiging TANGA. 

**********

Ang katangahan hindi yan vitamins, wag mong araw-arawin.

**********

Sa relasyong walang label, wag ipusta ang puso.

**********

HUGOT QUEENTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon