Your cellphone has already replaced your watch, camera, calendar, and alarm clock. Please don't let it replace your family.
**********
"I wish someone can make me happy again the way I used to be."
**********
Kung meron lang pinto ang yang puso mo, wasak na yung doorbell kakapindot ko.
**********
Pag ako iniwan mo, hindi ako gagawa ng bagay na makakasakit o magpapahamak sa akin dahil tandaan mo, mas mahal ko ang sarili ko kesa sayo.
**********
Ang pag-ibig ay parang alak yan, sa umpisa okay pero oras na malasing ka na, nag-iiba ka na to the point na hindi mo na alam ang gagawin mo.
**********
Dalawa ang gusto kong sabihin sayo. Una, "Mahal pa rin kita". Pangalawa, "Sana ma-karma ka."
**********
Dahil sa pagpapaasa ng isang tao, natutunan kong huwag munang maniwala, maging kampante ka na lang kapag hawak mo na at sigurado ka na.
**********
Mahirap makaramdam ng selos pero mas mahirap kung ang pinagseselosan mo ay yun pang tao na malaking parte ng buhay niya.
**********
"Sabi nila, Love is in the air. Kaya pala hindi ko makita."
**********
"When I'm with you, hours feel like seconds. When were apart, days feel like years."
**********
"Ano laman ng puso ko? Syempre dugo, laman, ugat. Akala mo naman ikaw?"
**********
Okay lang ang magkamali, ang mahalaga sinubukan mo. At pinakita na kaya mo.
**********
"Oo, masaya na ako. At hindi na ikaw ang dahilan."
**********
"When I say 'Bahala ka' doesn't mean na 'Gawin mo gusto mo.' It means 'Alam mo ang gusto ko.' You can either choose what makes me happy or choose to disappoint me."
**********
"Kung kelan naman nagsisimula na akong mag-move on, tsaka ka babalik at sasabihing mahal mo pa ako."
**********
Minsan kailangan mo na lang siyang intindihin, para wala ng away.
**********
Nakakapagod ding umintindi minsan, lalo na kung ikaw mismo hindi nila maintindihan.
**********
Yung lalaking hindi ka susukuan kahit gaano ka ka-abnormal minsan.
**********
Kung hindi mo kayang pahalagahan, pakawalan mo na lang. Hindi niya deserve masaktan.