HI BABY 1
"Sorry miss. Mahal na mahal ko yung girlfriend ko. Kaya pwede, iba na lang landiin mo?"
**********
Sinasadya kong asarin ka kasi mas naiinlove ako sayo pag napipikon ka.
**********
Tandaan: Hindi sa likes nakukuha ang ganda.
**********
Ang gamot sa topaking girlfriend ay ang lambing ng isang maunawaing lalaki.
**********
Pagod na akong intindihin ka. Kung mahal mo 'ko, sabihin mo hindi puro paramdam.
***********
Kapag nasayo na, pahalagahan mo para hindi mawala.
Tandaan mo. Hindi lahat ng nawawala, nababawi.**********
May mga tao talaga na kaya kang pakiligin, pero hindi ka kayang mahalin.
**********
"Mahalin mo ako tulad ng pagmamahal ko sayo"
**********
Sa bawat araw na di kita nakikita, naiisip ko na di ko pala kayang mawala ka. Oo, nagkakaroon tayo madalas ng mga di pagkakaunawaan na nauuwi sa tampuhan. Sana di ka magsawa. Iintindihin pa rin kita. Sana ganun ka din.
**********
"Akin ka lang. Dito ka lang sa tabi ko. Makasarili ako. Kaya dito ka lang."
**********
"Mahal, kahit anong problema lalampasan natin ha?"
**********
Sana kasi hindi na lang dumating ang isang bagay na makakapanakit lang sa atin.
**********
Ang takaw ko talaga, to the point na wala na akong naiipon.
**********
"Taken ka na diba? Ba't lumalandi ka pa?"
**********
Yung ready na siyang mahalin ka ng totoo pero ikaw, pagod na.
**********
"Ang hirap mo kasing kalimutan"
**********
"Kalimutan mo na siya. Masaya na siya sa iba"
**********
"Sige subukan mong lokohin ako, baby. Mahahanap mo kalalagyan mo."
**********
Nung umulan ng kapangitan, aaminin ko nabasa ako. Ikaw beh, nalunod ka noh.