THE QUEEN'S HUGOT PART 43

89 5 0
                                    

Ang swerte mo kasi mahal ka ng taong iniiyakan ko. Mahal ka ng taong binalewala ako para lang balewalain mo.

**********

"Kung sasaktan mo lang din pala ako, sana hinamon mo na lang ako ng suntukan."

**********

Don't cry for what is lost, smile for what still remains.

**********

Ako yung tipo ng taong mahiyain pero madaldal.

**********

"Bakit kita hahabulin? Grades ka ba?"

**********

"Minsan, hindi sapat ang sorry."

**********

Find someone that is worth your tears.

**********

Crying is not the solution but crying makes you feel better.

**********

"Sana ako lang lagi."

**********

A friend isn't your friend until they defend you in your absence.

**********

Do what makes you happy and be with someone who makes you smile.

**********

"Sana hindi ka na masaktan dahil sa kanya."

**********

"Kahit sino naman talaga mami-miss yung dati. Yung dati kung papaano nagsimula ang lahat, yung dati na wala pang pagkakamaling nagawa, buo pa ang tiwala, grabe pa ang pagmamahalan. Yung dating tayo, dating ikaw at ako. Miss ko na yung dating minahal ko, yung dating ikaw na napamahal ako. Ngayon kasi, iba ka na eh. Nagbago ka na, wala na."

**********

Mahirap ma-atach kasi masakit maiwan.

**********

Aanhin mo ang dyosang kagandahan at sexy na katawan kung ang bansag naman ay 'Silver Swan', sawsawan ng bayan

**********

May mga bagay talaga na nangyayari na lang. Akala mo okay na, hindi pala.

**********

Mararamdaman mo lang siguro ulit yung tunay na kasiyahan kapag nagawa mo ng kalimutan yung taong naging dahilan kung bakit ka nasaktan.

**********

Buti pa ang tourist guide, kahit pagod hindi ako iniiwanan. Pero bakit ikaw, di ko naman pinagod, bakit mo ko binitawan.

**********

May mga pag-ibig talaga na hanggang "sana" na lang.

**********

Ang relasyon ay parang computer, games lang yan, madaling natatapos kapag may cheat.

**********

HUGOT QUEENTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon