THE QUEEN'S HUGOT PART 55

85 5 0
                                    

MADAM BERTUD

"Kahit nakakasakit na. Kahit nakakasakal na. Ang totoo, gusto mo pa."

**********

"Sa inuman, ang pinapapak pulutan hindi kaibigan."

**********

"Kaya ka nasasaktan, mahilig ka kasing umasa sa mga bagay na imposibleng mangyari."

**********

"Huwag kang tanong ng tanong dahil wala ng sasagot sa mga tanong mo dahil wala na siya."

**********

"Nakakainis ang asawang makulit  pero nakapagtataka ang asawang walang imik, yun ang mas nakakabuwisit."

**********

"Yung mga pictures sa Instagram at Facebook hindi mo naman kailangang burahin, hindi mo naman makikita kung hindi mo babalikan."

**********

"Hindi naman lahat ng lalaking gipit, namamakla. Yung iba talaga sadyang nangungulila."

**********

"Kung mahal mo siya, hindi mo ba mahal ang sarili mo?"

**********

"Mapipili mo o mapipigil mo yung magiging reaksyon mo tungkol sa narinig mo at kung paano ka babaguhin ng mga bagay na narinig mo tungkol sayo."

**********

"Ang tsismosa walang ibang kinakausap kundi kapwa tsismosa."

**********

"Tandaan mo, huwag kang matakot mag-isa. Hangga't may duling, dalawa ka sa tingin niya."

**********

"Kung kulang ka para sa kanya, may taong sapat ka para sa kanila."

**********

"Kailangan mas makapangyarihan yung salitang sinasabi ng puso mo kaysa sa salita na lumalabas sa bibig ng ibang tao."

**********

"Kung ganun sila sayo, ang isipin mo na lang mas pinagpala ka dahil hindi ka ganun."

**********

"Itong hamburger na ito para sa mga tao iba-iba lang ng balat, iba-iba ng saplot pero we are all just the same inside. Pare-pareho lang ng lasa. Pare-parehong pwedeng maging mabuti at pwedeng maging masama."

**********

"Ayon sa kinanta mong Leron Leron Sinta, ano ang mas mahirap yung nabali yung sanga o humanap ng iba."

**********

"Don't hurt the one who trusts you and don't trust the one who hurts you."

HUGOT QUEENTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon