THE QUEEN'S HUGOT PART 42

118 4 0
                                    

"Gabi-gabi pumapatak ang aking luha. Sabi nila ang tanga ko daw, bakit ko iniiyakan ang taong walang kwenta. Di ko sila pinansin. Mahal kita eh. Ang masama lang dun di mo ko ramdam. Sabi ko na lang 'sige okay lang atleast hindi ako nagkulang.'"

**********

Wala na akong dapat balikan sa nakaraan dahil masaya na ako sa kasalukuyan, kahit walang kasiguraduhan.

**********

Matuto kang magpahalaga. Hindi yung ibabase mo kung nagkano yung halaga.

**********

Ang relasyon ay parang isang kaso, nagiging magulo pag hindi nagsasabi ng totoo.

**********

Kaya mahirap umamin eh. Risky. Pero ganyan naman talaga sa love eh, kung hindi mo susubukan, hindi mo malalaman.

**********

Kahit napakahalaga ng isang tao sa buhay mo at kahit napaka-espesyal niya pa sa puso mo, darating pala yung araw na magmistulan na lang siyang ordinaryong tao para sayo.

**********

Sabi niya sa akin babalik siya, pero nakalimutan na niya yata ang pabalik sakin kaya napunta na siya sa iba.

**********

You didn't reply, but I got the message.

**********

Sinasabihan mo siya na wag kang kausapin eh kada reply niya, nagrereply ka din.

**********

Bago mo siya iwan at saktan, siguraduhin mong hindi mo ito babalikan at pagsisisihan.

**********

"Kung talagang tayo, tayo. Kung hindi ........... Iiiiiiiiiih! Tayo na lang kasi! Gagawan ko naman ng paraan eh!"

**********

Pag may problema, problema ang tapusin, hindi yung relasyon niyo.

**********

Kapag nadapa ka, bumangon ka. Tandaan mo, may pagkakataon ka pa para ipakita sa kanila na hindi sa lahat ng pagkakataon, tama sila.

**********

Kung magbibiro ka, siguraduhin mo na dalawa tayong matatawa. Hindi yung ikaw lang ang natawa tapos ako, na-iinlove na. Ang unfair kasi eh.

**********

Being someone's firat love is great, but being someone's last love is beyond perfect.

**********

Kung pagpapalit mo din lang naman ako, dun naman sa siguradong ma-iinsecure! Hindi dun sa matatawa ako.

**********

Hinahabol mo ang ex mong may mahal ng iba? Shunga ka ba? Para ka lang nagahahabol ng tren na nakaalis na.

HUGOT QUEENTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon