THE QUEEN'S HUGOT PART 20

280 12 2
                                    

HI BABY 2

"Sobrang sakit na makita kang may kasamang iba"

**********

Nilandi ka lang ng 5 minutes, mahal mo na agad?
Fast learner teh?!!.

**********

Tunay na pagmamahal?

Yan yung minahal mo siya ng walang dahilan at tinanggap mo kung ano siya.

**********

Huwag mong baliwalahin yung mga taong pinahahalagahan ka. Kasi baka dumating yung araw na kailanganin mo na siya ngunit sinukuan ka na niya.

**********

"Minahal naman kita ng totoo ah?!
Ba't nagawa mo pa rin akong iwan?"

**********

Yung naging sa iyo siya pero kahit kailan hindi ka naging sa kanya.

**********

"Hindi sa lahat ng oras malakas ako. Minsan gusto ko na ring sumuko."

**********

Yung hanggang ngayon, kayo pa rin.

**********

"Tama na tong away. Ayokong mawala ka."

**********

Dear Girls,
Wag kayong mag-alala. Hinding-hindi ka ipagpapalit ng boyfriend mo sa ahas lang. Prinsesa ang turing niya sayo, hayop naman ang turing niya sa kanya. Magkaibang uri kayo.

**********

Dear Boys,
Kaming mga babae dapat tinatrato bilang prinsesa. Inaalagaan na parang baby. Nirerespeto gaya ng pagrespeto sa nanay niyo. Pinoprotektahan na parang kapatid. At ginagalang gaya ng paggalang niyo kay Birheng Maria.

**********

Yung feeling na nakamove on ka na

**********

Balang-araw, mag-iisang bahay na lang tayo, kasama ang mga anak at nagmamahalan tayong pamilya.
Basta't matatag tayo, mangyayari lahat yun.

**********

I don't want a RelationTRIP or RelationCHEAT. All I want is a REALationship.

**********

Tunay na maganda? Yun yung babaeng walang arte sa katawan. Yung pulbos lang sapat na. Hindi na kailangan ng maiikling damit para mapansin ng iba. Street foods lang kuntento na. Yung sa bahay lang nakahiga, scroll up and down lang sa Facebook. Yung kulog at masarap kasama. Meron pa ba nito?

**********

Yung lalaking takot na magalit ka
Yung lalaking takot na mawala ka
Yung lalaking tatawagan ka kapag hindi ka nagreply
Yung lalaking makulit pero sweet
Yung lalaking poprotektahan ka
Yung lalaking kakantahan ka kahit panget boses niya
Yung lalaking hindi ka hahanapan ng wala sayo
May lalaki pa bang ganito?

HUGOT QUEENTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon