Năm 5 tuổi, Cảnh Du ngồi chờ Ngụy Châu cùng đến nhà trẻ.
16 tuổi, Cảnh Du ngồi chờ Ngụy Châu trên sân bóng, quyết tranh cao thấp!
20 tuổi, Cảnh Du cũng chờ Ngụy Châu thi vào trường Đại học mình đang theo học.
.
Năm Ngụy Châu 20, có bạn gái khá xinh! Hoàng Cảnh Du bên cạnh mím chặt môi không nói nửa lời.
...
Hôm đó mưa to, Cảnh Du đứng dưới hiên nhà Châu Châu, quần áo ướt sũng, cả người lạnh toát.
" Sao cậu lại ở đây?" Hứa Ngụy Châu lo lắng nghiêng dù về phía người kia.
" Tớ chờ cậu."
Không hiểu sao Ngụy Châu khó chịu vô cùng, mày nhăn thành một đường " Cậu ngốc hả? Sao không vào nhà ngồi đợi chứ!"
" Tớ chờ cậu cùng ả ta chia tay!" Hoàng Cảnh Du mở miệng quạ rồi bỏ đi.
Nhờ lời nguyền ai kia ban cho, Châu Châu cùng bạn gái thật sự kết thúc.
...
Hôm ấy làm văn nghệ ở trường, bạn học Ngụy Châu ra về khá trễ, vội vã chạy đến trạm xe buýt thì thấy tên ôn thần ở đó vẫy vẫy tay với mình.
" Tớ cùng cô ấy chia tay rồi, cậu còn ngồi chờ cái gì nữa?"
Bạn ôn thần đẹp trai ngời ngời, nghiêm túc nói " Chờ cậu yêu tớ!".
Chiếc xe buýt quen thuộc hay đi về đỗ xịch trước mặt, Cảnh Du tiến về phía cửa lại thấy Châu Châu ngồi im ở hàng ghế chờ vẫn chưa chịu đi, đành lớn tiếng gọi:
" Cậu chờ cái gì mà không lên xe?"
Hứa Ngụy Châu vui vẻ cười, nụ cười đẹp đến in mãi trong tim người kia " Chờ tiếng yêu của Hoàng Cảnh Du".
01.09.2016
BẠN ĐANG ĐỌC
[DU CHÂU] CHUYỆN NGÀY THƯỜNG.
FanfictionViết cho tình yêu thứ 2 trong những tháng năm thanh xuân của tôi. Gặp được hai người, tôi quả thật rất may mắn. Hoàng Cảnh Du Hứa Ngụy Châu Nhất định phải sống thật hạnh phúc đó