- Bà là......?
Bà Kim thắc mắc, lên tiếng hỏi khi mà một người phụ nữ lớn tuổi ăn mặc sang trọng đang bước xuống từ con xe xịn. Mở cửa cho bà lại là một chàng trai đẹp như hoa, từng đường nét đều hoàn hảo.
- Aigooo, bà thông gia! Tôi là bà nội của Woohyun đây.
Nam Lão phu nhân tuy đã lớn tuổi mà điệu bộ chẳng khác nào con nít, cười cười vẫy tay với bà Kim rồi chỉ vào mình. Ban đầu, bà Kim còn ngạc nhiên, ngỡ ngàng nhưng sau ít phút đã hiểu ra mọi chuyện. Ánh mắt sáng lên, khóe miệng bất giác hơi cong, trong đầu lóe ra bao suy nghĩ.
- Aigooo, Nam Lão phu nhân, cháu chào bác!
Bà Kim dang rộng tay tiền về phía Nam Lão nhưng không phải để ôm bà như vẫn tưởng mà thứ bà Kim vươn tới là con xe, một con xe BMW đen bóng loáng, siêu xỉn. Nam Lão hơi bất ngờ bởi cái hành động đấy, hơi hụt hẫng nhưng rồi cũng nhanh chóng bỏ qua mà niềm nở trở lại. Còn bà Kim thì mặc kệ bao ánh mắt đang nhìn, tay vuốt miết từ cửa đến mũi xe. Những suy nghĩ tham lam dần dần xuất hiện và lất át cái hành động định làm ban đầu.
"Thật không ngờ, tên Nam Woohyun đó lại là thiếu gia nhà giàu như vậy! Hèm hèm, vậy con trai ta với gia đình này được sống tốt rồi, hahaha!!!"
- Bà Kim! Bà Kim này! Bà Kim!
Nam lão ái ngại vỗ vỗ vai bà Kim, đánh thức bà khỏi suy nghĩ. Bà Kim cũng hiểu chuyện, nhanh chóng đứng dậy, phủi tay, cùng Kibum chỉnh lại quần áo, tư thế, duy chỉ có con mắt vẫn còn dán chặt.
Nam Lão phu nhân thì không quan tâm đến ánh nhìn của bà Kim cho lắm, mà chỉ ngó ngang ngó dọc sau lưng bà Kim. Không, giờ lão bà cũng chẳng cần thằng cún con của mình nữa, người bà muốn tìm là cháu dâu với đứa chắt vàng ngọc cơ.
- Mà bà Kim này... ừm... không biết cháu dâu của tôi đâu rồi nhỉ?
- À, thì nó ở...
Bà Kim toan trả lời một cách bình thản nhưng rồi như chợt nhớ ra điều gì, mắt mở to hết cỡ, giọng nói trở nên gấp gáp.
- Chết rồi! Không xong rồi! Không được, không được.
Bà Kim cuống quýt tìm lối đi thì bị Nam lão chặn lại.
- Có chuyện gì vậy?
Không thể trả lời, bà Kim chỉ kịp đưa mẩu giấy kia cho Nam lão. Đôi lông mày người cũng bắt đầu nheo lại.
- Chuyện này là sao?
- Không xong rồi, tụi nó muốn phá thai đó bác!
- CÁI GÌ????? Không được!!! - Nam lão kêu lên ai oán và kịp nhận ra không thể chậm trễ liền bảo Myungsoo nhanh chóng lái xe và hai mẹ con bà Kim cũng mau lên xe.
"Thằng chó con trời đánh, sao dám làm vậy với chắt của nội hả? Chắt của nội mà có mệnh hệ gì thì chuẩn bị tinh thần đi!"
-------
Chiếc xe dừng lại kít một cái trước cổng bệnh viện. Nhanh chóng xuống xe, cả hai bên gia đình cùng ráo riết tìm Woohyun và Sunggyu. Một lúc sau thì thấy sự xuất hiện của đôi bạn trẻ đang từ từ bước ra. Woohyun đang dìu Sunggyu trông có vẻ mệt mỏi lắm làm Nam lão càng thêm lo lắng, hoảng loạn. Bà Kim cũng chẳng mấy khá khẩm hơn. Cả hai cùng tiến tới phía họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] {WooGyu} ĐÊM ĐỊNH MỆNH
FanfictionKim Sunggyu - một cậu thanh niên với đôi mắt bé nhưng lại có một quả kính to. Hiền lành, ngốc nghếch, cậu ta chuyên bị người khác bắt nạt. Nam Woohyun - Một vị giám đốc trẻ tài ba xuất chúng nhưng tính tình kiêu ngạo, lạnh lùng. Định mệnh đã cho họ...