BA NĂM SAU
3 năm.... đã 3 năm rồi........
Đến bao giờ anh mới có thể tìm được em đây?
Đến bao giờ em mới trở về đây?
Sunggyu à, xin em, cầu xin em hãy xuất hiện...
-----
-----
Tại Trụ sở chính của tập đoàn Woollim
- Jessi, cô thấy sao?
- Ừm thì cô nói cũng đúng. Tổng giám đốc đẹp trai, tài giỏi lại lịch lãm như vậy mà mãi chưa có vợ thì cũng kì!
- Kì quá ấy chứ! Cô làm thư kí của Tổng giám đốc mà không thấy có ai đặc biệt ra vào à?
- Ờ thì... để tôi xem nào... À, có đó, có đó!
- Ai vậy???
- Giám đốc điều hành Kim Myungsoo.
- Trời ạ! Hai người đó làm sao có thể?
- Sao cô biết? Biết đâu được đấy...
- Ừ biết đâu được, ngày mai hai cô bị đuổi việc cũng nên.
Thư kí và nhân viên lễ tân đang ngồi tán gẫu bỗng giật mình bởi câu nói xen vào không rõ của người thứ ba. Hoảng hốt ngước mặt lên, tim xém rơi ra ngoài bởi kẻ-mà-ai-cũng-biết-là-ai-đó.
- TỔNG GIÁM ĐỐC!!!
Hai cô liền vội vàng đứng lên, cúi chào, đầu không dám ngẩng lên. Hắn làm mặt lạnh một lúc, thấy hai cô nhân viên mặt đã xanh hơn tàu lá mới để cho cơ mặt giãn ra một chút.
- Được rồi, hai cô không cần sợ. Nhưng lần sau chú ý lời nói của mình.
Nói rồi hắn liền tiêu soái bước đi, trong bộ vest đen sang trọng và chỉnh chu thì lại càng tỏ rõ sự lịch lãm, lạnh lùng. Nhưng lạnh lùng không ở hành động, lời nói mà lại là ở tâm, muốn chạm lại càng khó.
Jessi thân là thư kí riêng ngay lập tức chào cô nhân viên kia rồi đi theo Tổng giám đốc Nam.
3 năm trôi qua, nhiều thứ đã thay đổi.
Vừa bước vào văn phòng, không kịp cho cô thư kí của mình kịp thở, hắn vội nói.
- Xem lịch trình hôm nay cho tôi.
Jessi nhanh lẹ gật đầu, lấy ra tập tài liệu, xem đi xem lại rồi mới thông báo cho hắn.
- Sáng nay, giám đốc điều hành có nói là sẽ bàn bạc với ngài về dự án mới. Còn chiều nay, ngài có cuộc họp bên bộ phận maketing cho kế hoạch quảng cáo sắp tới . Đến tối, ngài có buổi kí hợp động với bên công ty KJ.
Hắn nghe xong, gật gù cái đầu.
- Được rồi, cô đi ra ngoài làm việc đi.
Ngay khi thư kí vừa đi khỏi, hắn mới buông lỏng bản thân một chút. Cởi bỏ cúc áo chật chội bên ngoài, tháo lỏng ca la vát ra, thả người xuống chiếc ghế bành rộng lớn. Nhìn khung ảnh trên mặt bàn làm việc, đôi mắt tràn ngập sự đau buồn. Đó là bức ảnh duy nhất cậu chụp với hắn, bức ảnh hai người mặc áo đôi trong tiệm quần áo năm nào, là ngày có lẽ hạnh phúc nhất trong cuộc đời hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] {WooGyu} ĐÊM ĐỊNH MỆNH
FanfictionKim Sunggyu - một cậu thanh niên với đôi mắt bé nhưng lại có một quả kính to. Hiền lành, ngốc nghếch, cậu ta chuyên bị người khác bắt nạt. Nam Woohyun - Một vị giám đốc trẻ tài ba xuất chúng nhưng tính tình kiêu ngạo, lạnh lùng. Định mệnh đã cho họ...