Elle's POV
*ding dong*
"Ate Ria andiyan na si Kuya Kean"Tawag ko kay ate sabay bukas ng pinto.
"Kyaahhh Keaann!!"Sigaw ni ate sabay yakap ng mahigpit kay kuya.
"Missed me already?"Tanong ni Kuya Kean.
"Oo sobra Kean, alam mo ba nung tumawag ka kaninang umaga na pupunta tayo sa resort, ay naku namili na kaagad ako ng susuotin ko para mamaya"-Ate Ria
"Pffftt!!Haha, excited masyado, pero don't worry kahit ano naman ang susuotin mo maganda ka parin"Sabi ni Kuya Kean sabay kindat kay ate.
As usual namula na naman si ate.
"T-thank you loves I love you!!"Sabi ni ate and saka kiniss si Kuya sa cheeks.
"I love you too loves"Sabi naman ni Kuya.
"At dito pa talaga kayo sa harap ko naglalambingan?"Mataray na tanong ko.
"Oh oh sorry Elle"Sabi ni ate sabay yakap.
"Tsk!"Nasabi ko nalang, pero hindi ko maiwasang hindi mapangiti, mahal na mahal talaga ni Kuya Kean si Ate Ria.
"So let's go?"
Tumango kami atsaka sumakay na kami sa kotse ni Kuya Kean.
Nung nakasakay na kami sa kotse ay kinuha ko ang ipod ko atsaka naglagay ng earphones at nagplay ng music.
Di ko namalayan na nakatulog na pala ako.
--
"Elle, wake up na, andito na tayo"Sabi saakin ni ate.
Kaya bumangon nako.
Lumabas na ako. Dito kami sa tapat ng isang resthouse. Pagkapasok ko sa resthouse ay hindi ko mapigilang hindi mapanganga sa ganda ng tanawin.
The place is really beautiful. Ang ganda ng ambiance. It feels relaxing and refreshing. Yung parang kahit pagod ka tapos pupunta ka dito sa lugar parang sa isang iglap mawawala na ang pagod mo. Basta parang ganun. Dinala na ng butlers nila kuya Kean yung mga dala namin.
Dito na kami ngayon sa lobby at hinihintay nalang ang mga bestfriends ni ate.
"Elise?"Tanong ng bestfriend ni ate.
"Hea?"Tanong naman ni ate.
"Kyaaahhh Elise ikaw nga, mga besssstt nandito na si Elise"Sigaw ni ate Hea.
"Waaahhh Eliseee!!!"Sigaw nilang apat at niyakap si ate.
"Ano ba kayo parang ilang taon kayong di nagkita"Sabi ko naman sakanila.
"Kyaahh Elle!!"Sigaw naman nilang apat atsaka niyakap nila ako ng mahigpit.
"C-can't breath, parang ilang taon din niyo akong di nakita ahh"-ako
"Hahaha were just excited, hindi mo pa ba sasabihin?"Sabi naman nilang apat.
Hayy eto na naman..1 2 3 go..
"Hi ate Thei, hi ate Nia, hi ate Hea, hi ate Cyss"Sabi ko sakanilang lahat
(Pronounciation:Hea(He-ya), Cyss(Kiss))
Ganun parati ang sinasabi ko sakanila tuwing andiyan silang apat.
"Kyahhh !! Buti nalang nandito yung younger sisters namin, para naman hindi ka mabored"Sabi saakin ni ate Nia.
Tinawag naman nilang apat yung mga kapatid nila.
Nagulat ako nung makita ko sila. They're my bestfriends.
"Waaahhhh Elleee!!!!"Sigaw nilang apat.
"Waaahh Erza, Aya, Nuri, Era, waahhhhhh"Sigaw ko din sakanila.
"Magkakilala kayo?"Tanong ng bestfriends ni ate saakin.
"Yup and were bestfriends."Sabay naming sabi.
"Parang ganito, Ako, Thei, Hea, Nia at Cyss ay magbestfriends, kayo nila Erza, Aya, Nuri, Elle at at Era ay magbestfriends din, ikaw Kean, Joax, Reo, Yire at Xelo, magbesftriends din kayo"Sabi ni ate ko.
"At di lang yun, si Ryker, Rocco, Ulger, Xen at Wren ay magbebestfriends rin, which happened to be our younger brothers too"Pagpapatuloy ni Kuya Kean.
"So kyaahhh!! What a coincidence"Sabi naman ni ate na nagpapalakpak.
"Oo nga, pero bakit di niyo sinama ang mga kapatid niyo?"Tanong ni ate Nia sa mga boyfriend nila.
"Nah, ayaw nilang pumunta"Sagot ni Kuya Reo.
Tumango nalang kami.
"So let's go, were going to have our victory partyyy!!"Masayang sabi ni ate Cyss
Author's POV
Nagbihis na silang lahat at pumunta sa beach. Sila Edria at ang kanyang mga bestfriends ay nasa kanilang mga partner. Bale ganito:
Edria-Kean
Thei-Joax(Pronounciation:Joax(Wax))
Nia-Reo
Hea-Yire
Cyss-Xelo
(A/N: Yung complete name nila, I think nasa Chapter 9 Part 1 yata
PS: Para hindi kayo malito :))
"Kayong lima, huwag kayong aalis ng walang paalam, at hindi kayo lalayo saamin ha?"Sabi ng mga ate nila.
"Aye aye sis!!"Sabay namang sabi nila Elle.
Pagkatapos nun ay tumakbo sila Elle papunta sa dagat kung saan malapit ang kanilang mga ate at ang boyfriend nila.
"Elle, di ko alam na magbestfriends si ate mo at ang ate namin!"Sabi ni Erza habang naglalaro ng buhangin.
"Yah, me either, at least magkasama tayo"Masayang sabi ni Elle.
Tumango naman silang apat.
Naglaro sila sa buhangin, gumawa ng sand castle at namulot ng seashells.
Samantalang sa kabilang banda naman ay..
" Thank you sa inyong lima, salamat sa pagsponsor ng victory party namin!!"Natatawang sabi nila Edria
"Your welcome beautiful ladies, eto yung pambawi namin sainyo kasi hindi kami nakapanood ng laban niyo"Sagot naman nila Kean.
Nagtatawanan lang sila at masayang nagkwekwentuhan.
"Do you need drinks? Kukuha lang kami saglit"Sabay na sabi nila Kean.
"Yes please"Sabay namang sabi nila Edria.
"I love you"Sabay na sabi ng limang lalaki sa kanilang kasintahan.
"I love you too"Sabay na sabi ng mga dalaga.
Pumunta na sila lima sa mini bar para kumuha ng maiinom.
Someone's POV
Kanina pa ako nagmamatyag sakanilang lahat, nakita ko rin ang mga kapatid nila di kalayuan sa kinalalagyan ko. Paano ako nakapunta dito? Simple, sinundan ko sila. At ang mas maganda, nandito ang mga kapatid nila to witness kung paano papatayin ang kanilang mga beloved sisters. Aww how sad.
"Andy, pumunta kana sa mini bar at lagyan mo na ng Rheoli Potion ang mga drinks."Sabi ko kay Andy and controlled him.
"Yes master"Mala robot niyang sabi at pumunta na sa minibar.
Malapit na, malapit na talaga. Hahahaha!!!
YOU ARE READING
That Girl Is A Gangster(Hiatus)
أدب المراهقينShe's a sweet little kid. She's only 10 years old. She's smart. But if you mess her or her loved ones. She can kill without hesitation. She is a gangster at that very young age. She's the heiress of the mafia. Everyone calls her Queen Atramentous!!