Chapter 28:Revelation(Part 2)

1K 32 0
                                    

Author's POV

Unang umatake si Dark King kay Queen Atramentous. Sinipa niya sa paa si Queen at nakailag naman ito si Queen. Nagpalabas ng dark shuriken na binili niya kanina sa Dark Weapons City. Pinatatamaan niya si Dark King nito pero nakailag naman si King. Nagpalabas naman ng pistol gun si Dark King pero kumuha lang si Queen ng kanyang dark dagger at pinangsagga ito. Sinipa naman ni Queen si Dark King pero nakailag uli ito.

(Queen Atramentous: Ano ba yan author bakit puro ilag lang ang ginagawa namin?)

(Author:Shut up Queen, just go with the flow)

(Queen Atramentous: tsk!! Okay, Die! I mean bye!!)

So back to reality.

Samantalang si Terror Crusher(Erza) at si Blood crusher naman ay nakikipaglaban gamit ang mga maliliit na devices. They used it as a weapon. Pero may mga daplis at konting galos na sa kanilang mukha.

"You don't know me Terror, for your info, I'm a techno freak"Nakasmirk na sabi ni Blood.

"Na uh, I'm more than a techno freak Blood, I'm one of a kind"Naksmirk din na sabi ni Terror Crusher.

"And one more thing, gaya gaya ka ng last name ng gangster name ko"pahabol na sabi ni Terror Crusher at may pinindot si Terror Crusher sa kanyang improvised watch at lumabas ang isang maliit na device at pumunta kay Blood Crusher at natusok si Blood sakanyang kamay at bigla nalang ito nahimatay.

Sinikmuraan ni Blood Crusher.

"Told ya, I'm one of a kind"sabi ni Terror Crusher.

Sa kabilang banda naman ay naglalaban si Purple Glitch(Aya)ay nakikipaglaban kay Black Handsome. Si Purple Glitch pinagsusuntok at sipa si Black Handsome at si Black Handsome naman ay puro ilag ang ginagawa. Pero may mga galos na silang natamo.

"Di mo ako matatalo Purple, sa gwapo kong to, malabong matatalo mo pa ako"nakasmirk na sabi ni Black.

"Tsk!!Pangatlo ka na ha. Bakit ba sa tuwing makikipaglaban ako bakit pa ang mga GGSS pa ang nakakaaway ko katulad mo?"Sabi ni Purple Glitch.

"Eh kasi gwapo ako?"-Black.

"Grr!! Anong connect?"-Purple.

"Yun nga, gwapo ako"-Black.

"Argghhh"Sigaw ni Purple. At nagsimula na siyang mag glitch kahit saan.

Nagpalabas si Purple ng Dark Kunai at pinatatamaan sa iba't ibang parte ng katawan si Black.

Hindi naman alam ni Black Handsome kung saan talaga si Purple dahil patuloy pa rin siya sa na parang naggliglitch, kaya umiilag nalang siya.

Nang mawala ang balanse ni Black Handsome dahil sa paggawang pag-ilag niya ay kinuha na ni Purple Glitch ang pagkakataon at binigyan ni Purple si Black ng upper cut. Napaupo naman dahil dito si Black.

"Basta ito tatandaan mo Purple, gwapo ako"nakangising sabi ni Black Handsome bago siya nag black-out.

"Tsk"tangi nalang nasabi ni Purple Glitch.

Sila Catastrophic Doll(Aya) ay nakikipaglaban kay Silent Blue na may galos at daplis rin na natamo. Kinuha ni Catastrophic Doll ang braso ni Silent Blue at tinwist ito. Napa-aray naman sa sakit si Silent Blue, sinipa naman ni Silent si Catastrophic Doll sa tiyan dahilan upang mabitawan  niya ang kanyang kamay. Kumuha si Catastrophic doll ng kutsilyo atsaka itinusok sa tagiliran napaupo naman si Silent Blue at sinuntok ni Catastrophic doll sa batok dahilan upang mahimatay si Silent Blue.

Sa isang bahagi naman ay naglalaban sila Dark Dust(Era) at si Seick Fighter. Madami na silang hiwa sa iba't ibang parte ng katawan nila at pareho na silang hingal ng hingal.

"Giving up?"nakasmirk na sabi ni Seick Fighter.

"Na uh"sabi ni Dark Dust atsaka sinugod si Seick Fighter. Sinuntok niya ito ng malakas.

"F**k"sabi ni Seick Fighter at pinatatamaan si Dark Dust mga shuriken. Tumalon talon naman si Dark Dust para makailag. Kaya kinuha niya ang mga shuriken na pinatatamaan sa kanya kanina at tinira ito pabalik kay Seick Fighter. Natamaan naman siya sa kanyang kamay. Tumakbo siya ng mabilis papunta kay Dark Dust at sinipa niya ito sa paa. Napaupo naman si Dark Dust, at nahimatay.

Napangisi naman si Seick Fighter, akmang tatalikod sana siya ng hilahin ni Dark Dust si Seick Fighter dahilan para mabagsak si Seick sa floor. Kumuha naman siya ng kutsilyo na may lason at tinusok sa kamay ni Seick Fighter dahilan upang mawalan ito ng malay.

Samantalang sina Queen Atramentous at Dark King ay umiilag sa bawat atake na ginagawa nila. Ni walang silang natamong galos o daplis man lang.

"Parang nagdeja vu lang ahh, yung nakalaban namin ang Handsome Killers"sabi ni Queen sa isip niya.

Pareho na silang hingal na hingal.

"Tsk!Tsk!"sabay nilang sabi.

Kumuha si Queen ng Dark Bow and Arrow at tinatarget niya si Dark King. Magaling siyang gumamit nito na namana niya sa kanyang ate at kanyang mga magulang.

Kumukuha siya ng tamang timing para mabitawan ang dark arrow at para matamaan si Dark King. Nang makakuha na siya ng tiyempo ay inirelease niya na ang dark arrow at tumama naman ito sa tagiliran ni Dark King. Unti unting nanghihina si Dark King hanggang sa mahimatay siya.

Hindi lang kasi basta bastang arrow lang ang tumama sakanya ito ay isang dark arrow at kahit daplis lang ay manghihina ka na at hihimatayin ka.

Nang magsync in ang nangyari sa mga nanonood ay humiyaw sila.

"Whooo Dark Death Gang!!Whooooo"sigaw ng crowd.

Nilagyan naman nila ng x ang leader ng gang tanda ng pagkapanalo nila.

At mas lalong humiyaw ang crowd.

Elle's POV

"Another victory for us, cheers!!"Sabi ko sakanila. Nagcheers naman kami. Nandito kami ngayon sa V.I.P gangster bar.

"I wonder, ito na ang pangalawang grupo na hindi mahack ang security nila, pero at least may konting improvement sa paghack ng security nila"sabi ni Era kaya tumango kaming lahat.

"And I wonder na bakit parati nalang mga GGSS ang nakakalaban ko."sabi ni Aya na may pagkainis.

"Haha, destined siguro kayo?"sabi naman ni Erza. Nagpout naman si Aya.

"Tara na umuwi na tayo"sabi ko at tumango naman sila.

Paglabas namin ay maraming nagcongratulate saamin.

Napagisipan muna naming pumunta kahit saan kasi di pa kami makatulog.

Someone's POV

Darating din ang panahon na magpapakita na ako, kami sainyo.

Ayaw na naming nakikitang nasasaktan kayo dahil sa amin.

Darating din ang panahon. Huwag kayong mag-alala. Hindi pa ang tamang panahon ngayon.

Pasensya na. Mahal na mahal namin kayo.

------------------------------------------------------
(A/N: Sorry kung bitin. May part 3 pa ito. Btw please don't forget to vote, comment and follow. Saranghae😘😘)

That Girl Is A Gangster(Hiatus)Where stories live. Discover now