Chapter 29:Revelation(Part 3)

1K 31 6
                                    

Elle's POV

Naglibot libot kami kung saan. Nagtataka ba kayo kung bakit katatapos lang ng laban namin at ang iba kong kasama ay may galos at daplis pa pero nagagawa pa rin naming maglibot libot??haha it's a secret muna.

Naglalakad kami ng may bigla akong naalala.

"What's the problem Elle?"tanong nilang lahat dahil bigla nalang ako napahinto.

"Uhmm mga bes pwede bang balik muna tayo sa GL tapos punta tayo sa Gangsters Clinic"sabi ko sakanila.

"Why?"

"I forgot something"tipid kong sagot.

Tumango naman sila.
Pumunta na kami sa sasakyan namin at pinaharurot na ito.

Pagkarating namin doon ay hindi na kami gumamit ng mask dahil alam naman ng mga gangster nurse at gangster doctors doon ang tunay naming identity. Yep tama ang nababasa niyo they are not ordinary doctors or nurses, they are high ranked gangsters.

Pumasok na kami sa gangster clinic. Nang makita ako ng mga nurse and doctors ay lahat sila nagbow.

"Good evening Queen Atramentous"sabi nilang lahat. Tumango lang ako.

"So may nakuha na ba kayong evidence?"cold kong tanong sakanila.

Umiling naman silang lahat. Ang ibig kong sabihin ay kung may nakuha na ba silang bloodtest ng Handsome Killers. Tumango nalang ako.

"Next time dapat may makuha na kayong info ha."I said in a warning tone. Tila natakot sila kayo napa oo naman sila.

Papaalis na sana ako ng..

"Ok Dark Crushers Gang maaari na kayong lumabas ngayon basta 3 days muna kayong hindi makakapaglaban. Maaari na kayong umuwi"narinig kong sabi ng isang gangster nurse.

Ano daw yun?Dark Crushers Gang?Curiosity hit me kaya naman napalingon naman ako.

Lumabas ang limang lalaki sa isang room na puno ng band aid at mga kung ano ano pa sa katawan.

Napalingon kaming lima nila bes at nagulat kami ng mapagtanto kung sino sila.

"Ela/Enzo?"sabay naming sabi.

Pareho kasi kaming hindi nakamask.

"Ikaw?"sabay na sabi din ng kasamahan ko.

"Kayo ang Dark Crushers Gang?"tanong ko.

"K-kayo pala ang Dark Death Gang?"nauutal nilang sabi.

Sabay naman kaming tumango.

Hanggang ngayon shock is written all over our face.

"Sino si Queen Atramentous?"tanong ni Enzo.

Tinuro naman ako nung apat kong mga bes.

"Ikaw Ela?"gulat na tanong ni Enzo.

"So I guess you are Dark King right?"pacool kong tanong. Tumango naman siya.

"No offense but, we thought you are not a gangster and we thought you are weak"sabi ni Pierce.

"No offense too, because it's the opposite of what you are thinking, maybe you are weak"nakasmirk na sabi Chelle.

"Kaya pala gwapong gwapo sa sarili yung opponent ko kanina ay dahil pala ikaw pala yon"sabi naman ni Aya na tinuturo turo si Waid.

"Siyempre gwapo ako"sabi naman ni Waid with matching gestures pa.

"Tsk"tipid na sabi ni Aya at inirapan si Waid.

"So, kahit magkalaban tayo sa gangster world, pwede pa rin ba tayong maging friends?"sabi ni Enzo.

"Yes, of course!!"sabi naming lahat.

"Pero promise parang di parin ako makapaniwala na kayo talaga ang Dark Death Gang!!"naiiling na sabi ni Wren.

"Haha!! Isipin niyo nalang na talo kayo"sabi namin.

"Oo na!!"sabi naman nila.

Lihim akong napangiti. Akala ko magagalit sila kung malalaman nilang kami ang nakalaban nila pero opposite pala ang nangyari. I'm thankful dahil naiintindihan nila kami.

--------------------

(A/N:Dahil birthday ko kahapon...napaaga ang update ko ngayon. Sorry nga pala kung lame. Hope you enjoy. Wahhaha sa wakas 14 nako... Anyway Saranghae😘.)

That Girl Is A Gangster(Hiatus)Where stories live. Discover now