Chapter 28:Revelation(Part 1)

1K 34 2
                                    

Elle's POV
Haist!!Ano ba talaga ang 143?? Aish bahala na nga di ko muna yan iisipin. Papunta na kami ngayon sa isang stall na maraming fries. Yum yum.

Kumain na kami-- no scratch that, nilantakan na namin yung inorder naming fries. At dinagdagan pa ng cheese pizza!!
Yum yum. Masaya kaming kumakain ng magbeep ang improvised watch ko.

*1 email received*

"Queen Atramentous, the Dark Crushers Gang wants to have a fight with you, do you agree with it Queen?"
Pinindot ko yung agree button.

"Your fight will start at 10:00pm Queen"

Pagkatapos nun ay nagyellow na ang watch ko as a sign na nakarating na ang news sa mga gangmate ko. Sabay sabay naman nilang apat binuksan ang improvised watch nila at napangisi.

"Oh tamang tama, magagamit ko na ang mga dark weapons ko mamaya sa laban"Nakasmirk na sabi ni Erza.

Tumango naman kaming lahat.
Dark Crushers Gang, hmmm interesting.

--fast forward--

Pumunta muna kami sa secret base para magbihis ng outfit at para makapagprepare muna. Pumunta muna kami sandali sa training room at nagensayo.

Pagkatapos naming magensayo ay nagpahinga muna kami.

--fast forward--

Nandito na kami sa GL. Nakasuot ako ng black outfit na may logo na Queen Atramentous na kung saan ay pwede mong mailagay sa mga secret pockets ang iba't ibang weapons nang di ka mabibigatan, then nakasuot ako ng black boots na may heels, at improvised contact lens.

"And now, Dark Crushers Gang."Sabi ng racketeer.

Habang tinatawag sila ay sinimulan na namin silang iidentify. Pero damn!! Na naman!! Ika 2nd time na to na hindi namin maidentify ang identity nila.

"Terror Crusher, hack their security"sabi ko kay Erza.

Ilang sandali pa ay..

"Sorry Queen but only their gangster names are hacked, hindi ko makita ang skills nila."sabi ni Erza.

"Who are they?"I said in a cold tone.

"Their leader of the gang is Dark King, 2nd is Blood Crusher, 3rd is Black Handsome, 4th is Silent Blue, 5th is Seick Fighter"-Erza

"Good, alam niyo naman kung sino sakanila ang kakalabanin niyo right?"Tumango naman sila.

"Vs. Dark Death Gang"sabi ng racketeer. The crowd goes wild.

"Whooooooooohhhhh"
"Yeaaaahhhhhh"

Ilan lang yan sa mga maririnig mo sa loob ng GL.

Pumwesto na kami.

"In 5 4 3 2 1 fight!!"sigaw ng racketeer.

Nagsmirk muna ako. I saw him smirked too.

"Alright Queen, prepare to lose"sabi niya na nakangisi.

"Okay then."I said in a cold tone. At umatake na siya.

------------------------------------------------------
(A/N: Hi poo!! Sorry kung maikli lng ito.. ngayon lang kasi ako nakauwi from camp at sobrang pagod pa po ako, so hope you understand, Saranghae♥♥)

That Girl Is A Gangster(Hiatus)Where stories live. Discover now