Elle's POV
"Yes,, thanks bes"Pagkasabi ko nun ay pumunta na kami sa class. Parehas kami kasi ni Aya ng schedules ng subjects namin. As usual I wear my emotionless face.
---
"And the blah blah blah"Hindi na ako nakinig kasi antok na antok nako. Mabuti nalang kaming dalawa lang ni Aya ang nandito sa likod kaya di kami masyadong napapansin.
Matutulog sana ako ng biglang may nagsend ng email sa improvised watch ko. Hindi ito ordinaryong watch lamang. It has all the connections in the mafia, underground society, GL at iba pa. May nakatago rin ditong mga weapons. Dito rin ako halos nakakatanggap ng message kung may nanghahamon ng laban. Dito rin ang tracker ko para mabantayan ko ang mga kilos ng mga minamanmanan ko. Pero ang design nitong watch ko simple lamang para hindi mapaginteresan ng ibang tao.
Actually lahat kaming lima ng bes ko may ganito ring watch. Oh well. Binasa ko na yung email. Tago ang paggamit ko.
Queen Atramentous 1 email received.
Handsome killers gang wants to have a fight with your gang Queen. Do you agree with it Queen?
Tanong nung watch. Pinindot ko ang yes button.
At exactly 9 pm, you will have a fight.
Pinindot ko yung agree button at pagkatapos umilaw ang watch ko ng color yellow. It means na natanggap na ng mga gangmates ko yung email kanina. Nagkatinginan kami ni Aya. Napangisi kaming dalawa.
Pagkatapos ay sakto naman ang ring ng bell kaya umalis na kami ni Aya. Pupunta pa kami sa secret place namin. Pero dumaan muna kami sa science building, kukunin pa kasi ni Aya yung librong hiniram ng kablock-mate namin.
Pagkarating namin dito ay may napadaan na mga lalaki.
"Hi miss what's your name"Tanong nung unggoy1
"Yeah miss, can I have your number?"Tanong naman nung unggoy2
"Why so emotionless miss?"Tanong ulit ni unggoy1
Lalapit sana yung unggoy1 para akbayan ako kaso naunahan ko siya at pinilipit ang braso niya.
"O-ouch aray!"Sabi niya pagkatapos kong binitawan ang braso niya.
"Next time, kung makikita ko pa ang pagmumukha niyo, sisiguraduhing kong di na kayo sisikatan ng araw"Madiing sabi ko sakanila. Ayaw ko kasi ng ganyang ugali na ipinapakita nila.
"O-okay"Nauutal-utal na sabi ni unggoy1 at tumakbo na sila papalayo kasama ni unggoy2. Psh. Duwag. Unggoy yung tawag ko sakanila kasi mukha naman talaga silang unggoy
"Galing mo bes"Sabi ni Aya at pumunta na kami sa kablock-mate namin at kinuha ang libro at dumeretso na sa secret place namin.
YOU ARE READING
That Girl Is A Gangster(Hiatus)
Teen FictionShe's a sweet little kid. She's only 10 years old. She's smart. But if you mess her or her loved ones. She can kill without hesitation. She is a gangster at that very young age. She's the heiress of the mafia. Everyone calls her Queen Atramentous!!