Elle's POV
Dito ako nakaupo sa tabi ni Ryker kasi inunahan ako ni Aya na maupo sa gilid ng bintana. Nagbasa muna ako ng libro.
"Elle, punta muna ako sa cr ha"Sabi ni Aya. I just gave her a cold stare at tumango. Dali dali siyang lumabas.
Tiningnan ko ang katabi ko, si Ryker. Kung cold siya, mas cold ako.
"Hi miss, I don't have a name, can i call you mine?"Sabi ng isang lalaki na nasa harapan ko. Tiningnan ko kung sino, isa pala sa kasama ni Ryker, si Rocco. Inirapan ko siya.
"Bro, inirapan ka hahaha, akala ko sabi mo malakas ang charms mo, atsaka isa pa laos na yang pick up lines mo hahaha"Sabi ni Xen kay Rocco na tatawa tawa.
"Can I get your number miss?"Tanong ni Rocco ulit.
May narinig akong bulung-bulungan.
"Grabe, pinapansin na nga siya ng HK's, inirapan lang niya, kung ako yun kakausapin ko sila. Matagal na kaya akong nagpapapansin sakanila, dinedeadma lang nila ako"girl 1
"Oo nga matagal na rin akong nagpapapansin sa kanila, tiningnan mo oh hinihingi pa ang number niya, haayy kung ako yun kanina ko pa binigay"girl2
Kung makabulong naman wagas. Rinig na rinig. Edi kayo nalang pumansin at kayo nalang magbigay ng number. Tsk.
I just gave him a cold stare. Isa nalang, baka suntukin ko na siya. I'm not in the mood right now. Bakit ba ang tagal ng prof namin. Nagbasa nalang ulit ako.
Maya maya pa ay kinuha niya ang librong binabasa ko. Isa sa ayaw ko ay yung kinukuha ang librong binabasa ko.
"Hey, give me that"Sigaw ko.
"Na uhh, hindi ko to ibibigay pag hindi mo ibibigay ang number mo"Sabi niya sabay taas ng libro. Hindi ko naman maabot ang libro dahil sa height niya.
Inuubos niya talaga ang pasensya ko.
Sinipa ko ang paa niya. Hindi siya natinag. I grabbed his arm and twisted it and I punched him in his face. Pagkatapos nun ay natumba siya at kinuha ko na ang libro sakanya. Nagulat naman ang naroon sa room, tila di makapaniwala na ginawa ko yun sa isang miyembro ng "HK's" daw.
"G**o ka ha, ba't mo sinaktan ang kaibigan ko, magbabayad ka"Sabi ni Ryker na bigla nalang sumulpot sa harapan ko.
"Magkano bayad ko? 1 million, ok idedeposit ko mamaya ang pera sa bank account mo"I said at him teasingly.
"Tingnan mo nga ang ginawa mo sa kaibigan ko"Sabi niya ng nanlilisik ang mata. Protective at caring siya sa kaibigan niya. I'm amused. Kung yun ang nangyari sa kaibigan ko, baka ganun din ang gagawin ko.
"Is it my fault na kinuha niya ang librong binabasa ko at kanina pa siyang satsat ng satsat?Hindi niya kasi binigay ang libro sa akin eh, ayaw niya ng easy way so I ginawa kong hard way"-ako
"Kahit babae ka, susuntukin kita"Sabi ni Ryker na akmang susuntukin na ako gamit ang kamao niya. Ng malapit ng tumama ang kamao niya sa mukha ko.
"No no no, not so fast"Sabi ko at pinigilan ang kamao niya at inunahan ko na siya ng suntok.
"F**k you"Sabi niya at umalis siya, silang lima.
Magmura daw ba. Haha pikon.
"Elle, may nasuntok ka na naman bes, haha bilib ako sayo"Sabi ni Aya. Di ko namalayan na nandito pala siya sa tabi ko.
"O anong tinitingin tingin niyo diyan"Sabi ulit ni Aya. Kaya yung iba, bumalik na sa kung anong ginagawa nila
Ryker's POV
Nandito kami ngayong lima clinic. Ginagamot ang aking pasa sa mukha, at kay Rocco.
"Pare, ang lakas ng suntok nung babaeng yun ha, hahaha"Sabi ni Ulger na tatawa tawa.
"Oo nga, hahaha"Dinagdagan naman ni Xen.
"Shut up"I said in a warning tone.
That girl. That girl didn't fail to amuse me. There's something about that girl. This past few weeks, parang nagdeja vu yung nangyari noon sa cafeteria, at nung sa room at yung tumabi ako sa isang di ko kilalang babae dahil natakip ng buhok niya ang mukha niya, at kumanta siya ng stay kaya sinabayan ko. Parang nagdeja vu. I remembered her.
Kahit matagal na yun, ay di ko malilimutan ang memories, at di ko pa rin siya malilimutan. Kahit sandali ko lang siyang nakasama. Sabi ko nga sa sarili ko na one day magkikita rin kami.
Totoong susuntukin ko talaga yung babeng yun kanina. Dahil sa galit ko. Pero na unahan niya ako at sinuntok ako. She rememinds me of her. Anyway.
We decided na umuwi nalang at para makapagpahinga nalang muna. May preparation pa para bukas. Nga pala sa food booth ako nakaassign. Share ko lang.
Pumunta na kami sa parking lot.
"Bye mga tol, ingat sa pag-uwi, at yung paalala ko sayo Rocco ha, huwag kumuha ng libro pag may nagbabsa, ha, baka magkaroon ka na naman ng pasa hahahaha"Sabi ni Wren.
"Oo na oo na, shoo bye"Sabi namin at umuwi na.
YOU ARE READING
That Girl Is A Gangster(Hiatus)
Genç KurguShe's a sweet little kid. She's only 10 years old. She's smart. But if you mess her or her loved ones. She can kill without hesitation. She is a gangster at that very young age. She's the heiress of the mafia. Everyone calls her Queen Atramentous!!