Chapter 10: Death of the Black Regium(Part 1)
Kean's POV
"5 margaritas and 5 vodkas"Sabi ko dun sa bartender.
"Sir may bago pong cocktail ngayon dito"Sabi ng bartender.
"What is it?"Tanong ko.
"It's called Rheoli and I'm 100% sure that it tastes good"Sabi nung bartender, if I'm not mistaken baka siya yung bagong hire na bartender namin.
"Ok give us 10 of those"Sabi ko at umupo muna kami sa counter.
Matapos ang ilang minutong paghihintay ay natapos na yung bartender sa paghalo halo. Ibinigay na saamin yung rheoli.
"Tol para makasigurado tayong masarap to, tikman muna natin"Sabi saamin ni Joax kaya lahat kami ay tumikim.
"Hmmm ang sarap pare 1 more please"Sabi ni Reo
"No, make it 5"Sabi naman ni Yire kaya inubos nalang namin yung unang baso.
"Here's your rheoli cocktail sir, enjoy drinking"Sabi ng bartender saka ngumisi saamin.
I feel dizzy. Nahihilo nako.
"Tara, bumalik na tayo sa girls"Sabi ko pero hindi na kami nakabalik dahil may humila saamin at at hindi ko na alam kung pano kontrolin ang sarili ko.
Author's POV
"Elise pupunta lang ako sa minibar, pupuntahan ko lang yung mga boys."Sabi ni Cyss sabay tayo.
"Hindi na kailangan, nandito na kami"Sagot naman ni Xelo dala-dala ang mga cocktails.
Kukuhanin na sana ng mga girls ang inumin nung biglang bumunot ang mga boys ng baril atsaka itinutok nila ito sa ulo ng mga girls.
"Loves nagjojoke ba kayo? Anong klaseng prank to?Ha-ha"Kinakabahang tanong ni Edria.
"Mukha ba ako nagjojoke?"-Kean
"Babe ano ba ang kasalanan namin?"Tanong ni Therese.
"Nothing, we just want to kill you"Sagot sakanya ni Joax.
"Please don't do this"Sabay nilang pagmamakaawa.
"Tsk. Foolish girls"Sabi ni Reo.
Susuntukin sana ng mga girls ang mga lalaki kaso naunahan ng mga lalaki ang mga babae at pinaputukan na sila sa ulo.
Elle's POV
Narinig namin yung pagputok ng baril. Nakita ko di kalayuan sila ate na nakahandusay sa sahig at nakita ko rin kung paano nakatutok ang baril sakanila. Agad agad kaming tumakbo.
"Kuya, what happened?"Tanong ko.
"Nothing, we just killed them"Sagot ni Kuya Kean sabay smirk.
Anong sabi niya? Pinatay nila sila ate? My eyes darkened.
"Huhuhu ate Cyss gising, huhuhu"Iyak na sabi ni Aya.
Sinugod ko sila Kuya at sinipa sila ng sabay. Hindi sila natinag, kaya sinipa ko ang kamay ni Kuya Kean dahilan para matapon ang baril sa sahig. Kinuha ko iyon at pinaputukan sila sa binti. Pinutukan ko na sila sa iba't ibang parte ng katawan nila.
Pero wala parin, parang wala silang sakit na nararamdaman. Mabilis naman silang tumakbo hanggang di ko na sila makita.
"Damn you Kuya Kean"
"Elle, hhuhuhu madami na silang dugo na nawala, kailangan na natin sila dalhin sa ospital."iyak na sabi ni Erza.
Napaiyak na rin ako. Umupo ako sa tabi ni ate.
"Ate, wake up, huwag mo kong iwan."Iyak na sabi ko.
"E-elle"Sabi niya.
"Ate"-ako
"M-mahal n-na m-mahal k-kita, remember w-what I've a-always t-tell you, s-sabihin mo r-rin s-a p-parents n-natin na m-mahal na m-mahal ko sila."Sabi niya habang kumukuha ng lakas para makapagsalita.
"Ate please, please huwag mo akong iwan. Please I love you too ate please, huwag mo kong iwan."Sabi ko habang umiiyak.Kinuha ko ang phone ko at tumawag ako ambulance.
Dali dali namang dumating ang ambulance at isinakay na sila ate.
"Ate, ate Ria"Sabi ko sabay hawak sa kamay niya. Nandito na siya sa loob ng ambulance.
"Ate"
"E-elle"
"Ate please, diba marami pa tayong gagawin, diba manunuod pa tayo ng movies, papasyal pa tayo."Sabi ko na walang pigil sa pag-iyak.
"E-elle h-hindi k-ko na k-aya"Sagot niya na humahabol ng hinga.
"Please ate"
YOU ARE READING
That Girl Is A Gangster(Hiatus)
Teen FictionShe's a sweet little kid. She's only 10 years old. She's smart. But if you mess her or her loved ones. She can kill without hesitation. She is a gangster at that very young age. She's the heiress of the mafia. Everyone calls her Queen Atramentous!!