Elle's POV
*yawn* ang ganda ng ganda ng gising ko ngayon!!
Guess what?Halloween Party na namin mamaya. Ready na ako para sa costume ko. Si Aya nga kagabi nagdradrama pa kasi daw sabi niya sakin na sabay daw kami bibili ng costume. Kaya para matahimik na ang pagdradrama niya binigay ko sakanya ang ginawa kong costume para sakanya. At pati rin ang mga bes ko no ginawan ko din. Yung mga kaibigan ni Enzo ay binigyan ko din. Tamang tama na limang panglalaki na scary costume ang nagawa ko noong nakaraang araw.Ang saya ng gala namin kagabi, kahit na pagod kami.☺ Naremember ko naman yung pagtitigan namin ni Enzo kagabi.😊
**Flashback**
Yung tiningnan niya ako ng malapitan ay palakas ng palakas ang tibok ng puso ko. Hanggang ngayon nakatitig pa rin siya sakin kaya tinitigan ko rin siya. Ang gwapo gwapo niya lalo na pag malapitan.His handsome face, his brown messy hair that makes him more handsome, his dark brown eyes that you can't resist staring at him, his fair white skin, his dimples that can make you smile his perfect body.
Gosh he's hot and gorgeous. Mas lalong bumilis ang tibok ng puso ko. Abnormal na yata ang heart beat ko. Ngayon ko lang ito naramdaman na ganito kabilis ng tibok ng puso ko. Hindi ko ito naramdaman yung kami pa ni Boom noon..
Haayy crush ko na ba siya? Or mahal? Haayy ewan. Nung mapansin namin nandiyan na pala sila ay parehas kaming umiwas ng tingin.
"Mukhang nagkakamabutihan si Elle at si Kenzo ha"
"Ayieeee"
"Shut up"-ako at Enzo.
"Yieee magkasabay naman sila oh"Pang aasar nila.
"Hay ewan ko sainyo"Sabay naming sabi ni Enzo at lumakad na papuntang school.
Hindi ko mapigilang ngumiti, ang saya saya ko ngayon. Ang saya saya.
"Hoy hintay" sigaw nila.
Pero patuloy lang kami sa paglalakad.
**flashback ends**
Tiningnan ko yung kwintas na ibinigay niya kagabi. Gold siya na kwintas na heart shaped tapos may letter E. I smiled at the thought.
Kinuha ko ang unan ko at kinagat ito. Brrr nakakagigil. Lumabas nako and do my morning rituals, pupuntahan ko pa kasi yung spy na inilagay ko sa base namin sa secret hideout sa school namin remember? Ngayon ko lang naalala.
YOU ARE READING
That Girl Is A Gangster(Hiatus)
Teen FictionShe's a sweet little kid. She's only 10 years old. She's smart. But if you mess her or her loved ones. She can kill without hesitation. She is a gangster at that very young age. She's the heiress of the mafia. Everyone calls her Queen Atramentous!!