Elle's POV
"Cheers"
Nandito kami ngayon sa V.I.P Room ng Gangster Bar. We decided na dito pumunta after nung laban.
"Napahanga ako dun sa Handsome Killers Gang, sila palang ang unang gang na hindi mahack ang security nila, I think kailangan ko pang iexpand ang mind ko pagdating sa technology."Sabi ni Erza habang umiinom ng coctail drink.
"Yes, at yung leader ng gang nila, si Wild King, ang tagal niyong lumaban dalawa at halos pantay lang kayo kanina, and take note wala pa kayong galos kanina, but syempre, mas magaling pa rin si Elle sakanya."Sabi naman ni Era habang umuupo sa couch.
"Pero nakakairita si Prince Hunter kanina, gwapong gwapo siya saknyang sarili"Sabi naman ni Aya.
"At least we won, wala pang gang ang nakakatalo sa atin"Sabi ko kaya nagpatuloy kami sa pag-inom.
"I have a pen, I have an apple ugh apple pen"Nagring ang phone ni Chelle.
"Pfffttt"-kami
"Che huwag niyo nga akong pagtawanan, eh sa ito ang gusto kong ringtone eh."Sabi ni Chelle at sinagot na ang tawag.
"Guys let's go home na, maaga pa ang pasok natin bukas"-Erza
"OK"
Paglabas namin sa V.I.P Gangster Bar madaming gangsters ang nagpaalam samin.
"Goodbye Dark Death Gang"
"Congrats D.D.G"
"Ang galing niyo"
At lumabas na kami. Nandito kami ngayon sa parking lot.
"Ok, so bye mga bes"Sabi naming lahat at nagbeso-beso kami.
Pumunta nako sa big bike ko at pinaharurot na ito.
----
Nandito kami ngayon ni Aya sa hallway at papasok na sa classroom. Nang may nakita kaming nagkukumpulan na mga tao. Alangan naman hayop diba.
"Kyaaahh Ryker, you're so handsome"
"Waahh I'm in love with you Rocco"
"Gwapo mo Xen"
"You're so hot Ulger"
"Wren you're gorgeous"
Sunod sunod na tili ng mga babae. Gosh ang aga aga, ito ang madadatnan ko.
"Sino yun?"Tanong ko.
Aya just shrugged at pumasok nalang kami sa classroom.
Andito na kaming lahat sa classroom.
"Good morning everyone, may bago blockmates ngayon"Sabi ni Mr. Lim.
At pumasok ang limang lalaki.
"Mind if you introduce yourselves"-Mr. Lim.
Tsk. Parang elementary ang peg nila.
"Ryker"
"Rocco"
"Ulger"
"Xen"
"Wren"
Wow ha, ganyan ba talaga sila. Ang cold naman. Pero I can't deny na gwapo sila. Haha. Pero parang familiar sila, nevermind baka imagination ko lang yun. At parang may nagflashback sa isip ko, the way they introduced themselves. Basta bahala nalang.
Tutal ang likod lang ang may vaccant seat, at kami lang dalawa ni Aya ang narito, dito sila umupo sa likuran. Bali ganito ang seat arrangment.
Xen->Wren->Ryker->Rocco->Ulger->Aya->ako->window
Sabi na eh, ang galing ko talaga mag memorize.
Tumingin nalang ako sa bintana. Aya and I stayed emotionless, sila pa lang ang nakakaupo sa likod kasama namin. Kasi takot ang mga students samin, at para daw kaming may dark aura. Pero I don't care. I took a glimpse with the 5 boys, may aura sila sa pagiging cold.
"Kyaaahh kablockmate natin silang lima"girl1
"Yeah right, pero sana sa likod nalang ako umupo para makatabi ko isa sakanila, gosh their so hot"girl2
Wow ha, kung makabulong wagas, rinig na rinig nga namin eh.
"Ok pass this paper and we have a pop quiz today, kayong lima, you're exempted kasi first day niyo palang"-Mr. Lim.
"It's okay, okay lang samin ang mag pop quiz"-Xen
Kaya pinasa na samin yung paper. Napa "Woaaahh"kaming lahat, eh pano ba naman kahit sa quiz may pinanghuhugutan. Gaya nito.
General Instructions
A.) Write your answers clearly. Yung malinaw, hindi katulad ng feelings niyang hindi mo maintindihan.
B.)No Erasures. Pag-isipang mabuti bago isulat ang sagot dahil hindi lahat ng pagkakamali pwede pa itama.
C.)Do not Cheat. Wag tumulad sa ex mong akala mong loyal sayo pero mabilis lang pala magpalit.
D.)Finish the quiz in 1 hour. Alam mo dapat kung kelan dapat sumuko. Kung tapos na, tapos na.
"Wow sir, sinong pinanghuhugutan mo sir?"Tanong ng isa kong kablockmate.
"Just answer your quiz"Sagot ni Sir Lim. Haha.
Natapos ang quiz namin at sinundo namin yung tatlo kong bes at pumunta na kami sa cafeteria.
YOU ARE READING
That Girl Is A Gangster(Hiatus)
Fiksi RemajaShe's a sweet little kid. She's only 10 years old. She's smart. But if you mess her or her loved ones. She can kill without hesitation. She is a gangster at that very young age. She's the heiress of the mafia. Everyone calls her Queen Atramentous!!