Chapter 34: Joined Gangs(Part 3)

870 25 0
                                    

Elle's POV

Tapos na kaming magsolo, mag one on one match take note ang kamatch ko ay si Wang and sino ang nanalo, siyempre ako😂😂. Then gang vs. gang. May idinagdag pa pala kami. Nagtraining kami together as a team. Dark Death Gang and Dark Crushers Gang. Nagensayo kami ng bagong techniques and skills.

Just to inform you na ang gaganaping Joined Gang Battle bukas would be a deadly fight. Kahit ano mang weapons na dalhin mo pwede, kung sinong gang madaming matitirang buhay ay mananalo, at pwede din na patayin niyo lahat ang kalaban niyo just to make sure na panalo talaga kayo. Basta yun, it's a deadly fight.

"Let's have a break"sabi ko sabay labas ng pinto.

"San ka pupunta Elle?"rinig kong sigaw ni Waid.

Binuksan ko ulit ang pinto at sinabing

"Punta lang ako sa kabilang room, doon kasi ang kitchen eh"sabi ko at sinarado ulit.

"Huh!! Teka Maw, hintay gutom rin ako"sigaw ni Wang.

"Uy kami rin Elle sabi mo 'let's have a break' tapos ikaw lang pala yung kakain, uy Elle, hintay"rinig kong sigaw ni Xen.

I smirked. Maya maya pa ay narinig ko ang mga yabag nila papunta sa kinaroroonan ko.

Binuksan ko yung pinto patungong kitchen. Kumuha ako ng strawberries at milk.

"Uy kami rin"sabi ni Waid sabay kuha ng Lays at softdrink.

Kay Wang naman ay strawberry at milk din.

"Psh gaya gaya ka Wang"sabi ko sabay upo muna dun sa sofa at tinurn on ang tv.

Kahit kusina to, parang living room din to.

"Para parehas tayo"sabi niya.

"Say ahh"sabi niya.

Kinain ko naman yung strawberry.

"Hmm sarap,ikaw din ahhh"sabi ko.

Kinain naman niya iyon.

"Guys tara, lipat tayo ng ibang room, inuumay na tayo dito eh"sabi ni Aya.

Inirapan namin siya.

"Huwag kang maiingit sakanila Caia, para hindi ka maiinggit diyan subuan din kita, say ahhh, bawal tanggihan si gwapong ako"sabi ni Waid habang pilit isinusubo ang Lays kay Aya.

"Ang hangin mo dre..tss"sabi ni Aya at inirapan si Waid.

---fast forward--

Nandito na kami ngayon sa GL at lahat kami ay nakasuot ng itim. I'm wearing a black outfit with boots na may spikes then I put all my weapons in my secret pockets. I wore my improvised contact lens and ganun din sa gangmates ko and pati din sila Enzo. Nagulat pa nga kami dahil may improvised  contact lens rin sila na parehong pareho saamin.

"And now, let us witness the Joined Gang Battle, starting with the Wrestle Gang and the Fearless Gang who joined forces together, let us welcome The Fearstle Gang!!"sabi ng racketeer.

[A/N: Pinaghalo po ang gang name nila]

Pumwesto naman ang Fearstle Gang at pumunta sa battle ground.

"And then the Dark Death Gang and the Dark Crushers Gang, who joined forces together, let us welcome, The Dreashers Gang!!"-racketeer

[A/N: Sorry kung pangit ng name, suggest kayo kung gusto niyo]

Sabay naman kaming pumunta sa battle ground at pumwesto.

"In 3  2  1, let the Deadly Fight Begin"-racketeer.

That Girl Is A Gangster(Hiatus)Where stories live. Discover now