Elle's POV
Nandito na kaming lima sa cafeteria, si Chelle at Erza ang umorder ng pagkain namin, kaya ako, Aya at si Era ang nandito sa table nung magring ang cellphone ko.
"Kon'nichiwa(hi)"Sabi nung caller.
"Dare kore?(who's this?)"Tanong ko in japanese language.
"Watashi wa sugu ni watashi o wasurete shimaimashita,Sore wa būmu watashidesu (Grabe kinalimutan mo na agad ako, it's me boom)-Sabi ng caller. At this time nakakunot ang noo ko. Siya kasi yung ex ko na niloko lang ako. He's also a japanese.
"Mōshiwakearimasenga, watashi wa sayōnara, mishiranu hito ni hanashi o shimasen(Sorry I don't talk to strangers, bye). Sabi ko and ended the call.
"Bes, bakit nakakunot ang noo mo, may problema ba?"Tanong ni Erza at inilapag ang pagkain sa table.
"Tumawag si boom"-ako
"And?"
"I immediately hanged up the phone cause I don't talk to strangers"-ako
"That's good, kahit papaano naka move on kana"-silang lahat.
"Yeah let's na nga lang"Sabi ko para maiwasan ang topic.
Kinuha ko ang fries at pizza at nilantakan ito. Biglang may sumigaw.
"Guyss nandito na ang mga HK's"Sabi nung isang babae.
In a blink of an eye, lahat ng nandito sa cafeteria, except for us, nag-aayos ng sarili. Ang iba nagmamake-up. Para na nga silang coloring book sa ginagawa nila.Kahit ang mga boys nag-aayos ng kanilang sarili. Well we don't care. Nagpatuloy nalang kami sa pagkain.
Habang kami ay masayang kumakain, nagulat kami ng may humapas sa table namin.
"Umalis kayo diyan"Sabi ni Rocco.
"Bakit kami aalis?"-Erza.
""Kasi diyan ang pwesto namin, kayo umalis na kayo"-Sabi naman ni Wren.
"So?"-Era
"Umalis na nga kayo"-sabi naman ni Xen
"Tapos?"-Aya
"Umalis na nga sabi eh"-sabi naman ni Ulger
Oy yeah. Galing ko talaga magmemorize ng pangalan.
"Eh sa ayaw namin eh, at bago pa nga lang kayo dito sa academy, ganun na kayo umasta"-cold kong sabi.
"Bakit kayo, porket matagal na kayo dito sa academy, ganyan na din kayo kung umasta."Cold ding sabi ni Ryker.
Parang may nagflash sa mind ko, parang, parang nangyari na to dati, not the exact words ang conversation namin, pero basta parang nangyari na to eh. Di ko lang matandaan. Parang deja vu. Ay ewan.
"Bibilang ako ng dalawa, kung hindi kayo aalis, we'll make sure na hindi kayo sisikatan ng araw"Cold na sabi ni Ryker.
I stayed emotionless. As if matatakot kami.
"1 "Bilang nila.
"Dito nalang kayo HK's may vaccant seat pa dito"Sabi nung coloring book na babae.
So sila pala ang HK's. Hindi pinansin ng mga HK's yung babae.
"But-"Sabi nung babae.
"Shut up, I'm not talking to you"-Ryker.
Natahimik naman yung babae. Ang iba natakot dahil parang may dark aura sila. But still I'm not scared. Kung may dark aura sila, kami rin noh.
YOU ARE READING
That Girl Is A Gangster(Hiatus)
Teen FictionShe's a sweet little kid. She's only 10 years old. She's smart. But if you mess her or her loved ones. She can kill without hesitation. She is a gangster at that very young age. She's the heiress of the mafia. Everyone calls her Queen Atramentous!!