Chapter 13:D.D.G Vs. H.K.G(Part 2)

1.5K 43 1
                                    

Elle's POV

"Sh*t"Mura ko. Pano ba naman di namin makita ang weaknesses at skills nila. Hayys..

"Erza, hack their security"Sabi ko sakanya. Tapos may ginawa siya sa kanyang improvised ring sa kanyang kamay tapos biglang napasimangot.

"Sorry, I can't hack their security, so are we going to plan B?"Nakasimangot na sabi ni Erza.

"Yeah yeah, diba may mga info parin kayo kahit papaano sa Handsome Killers diba?"Tanong ni Chelle.

"Yes"

"I'll take their leader, according to my info siya si Wild King, you *turo ko kay Erza*take their rank 2, Bloody Thunder, you *turo ko kay Aya* take their rank 3, Prince Hunter, you*turo ko kay Chelle*, take thier rank 4, White Light,and you *turo ko kay Era*take their rank 5, Dark Fire. Got it?"-ako

"Paano naman natin magagawa yun, kung hindi natin sila kilala behind the mask?Tanong ni Aya.

"Simple, just look at the logo of their outfits"Sagot ko. Eh kasi obvious naman, yung leader nila may Crown na nakalagay at may WK na initials. Yung rank 2 naman ang logo ay thunder na parang may dugo, then yung rank 3, may PH na initials, yung rank 4 naman ang logo ay puting ilaw, then ang rank 5 ang logo ay maitim na apoy. Gets?

"Aw ok, your such a genius queen"Sabi saakin ni Aya.

Pero hindi ko mapigilan humanga, sila palang kasi ang unang gang na hindi namin kayang ihack ang security nila. Maybe they are more than a genius, I think. Pero syempre di kami papatalo, kung sakaling mayroon din silang device na para makita ang identity namin, of course hinigpitan rin namin ang security.

Pumunta na kami sa gitna ng arena, the gangsters are running wild. 

"In 5 4 3 2 1 Fight!!" Sigaw nung racketeer. At pumwesto na kami. This is going to be exciting.

Author's POV

Si Elle known as Queen Atramentous stared her opponent in his eyes. Tila ba may something sa mga matang yun, ganun din ang leader ng Handsome Killers Gang known as Wild King. Kaya unang umatake ay si Erza known as Terror Crusher sa rank2 na si Bloody Thunder. Next ay si Aya known as Purple Glitch ang umatake sa rank3 na si Prince Hunter. Pero ang rank4 ng H.K na si White Light ang unang umatake kay Chelle known as Catastrophic Doll. Ganun din ang rank5 nila na si Dark Fire ang unang umatake kay Era known as Dark Dust.

"Queen/King ano ba, tititigan niyo na lang ba ang isa't isa, come on fight him/her."Sabay na sabi ni Purple Glitch at Prince Hunter.

"Yeah yeah"Sabay ding sabi ng dalawang leader.

Sinugod ni Wild King si Queen Atramentous, nailagan naman ni Queen ang sipa at suntok ni King sakanya. Hinagis ni Queen ang shuriken na may lason kay Wild King, ganun din, nailagan din lahat ni King ang mga shuriken na hinagis niya. Kinuha ni Wild King ang dagger at tila pinatatamaan si Queen at nailagan niya rin ito.

Samantalang si Terror Crusher at si Bloody Thunder may mga daplis na sakanilang katawan. Ngunit di pa rin sila nagpapatalo. Habang kinukuha ni Thunder ang katana ay sinipa ni Terror si Thunder sa mukha at napaupo siya dahil rito. Tinadyakan naman ni Terror si Thunder at sinipa ng sinipa. May kinuha siyang maliit na device at inilagay niya ito sa palad ni Thunder. Ang device na iyon ay kayang ishut down ang lahat ng senses mo, at pwede kang macomatose ng isang linggo. Unti-unting nanghina si Thunder at nagdilim na ang kanyang paningin. Napangisi naman si Terror Crusher.

"Galing ko talaga kahit kelan, salamat nalang at nagawa kong successful yung device  kagabi."Bulong ni Terror Crusher. Sa kanilang gang kasi, siya ang computer freak, siya ang taga-hack, taga gawa ng mga inventions and other technology related ay kaya niyang gawin.

That Girl Is A Gangster(Hiatus)Where stories live. Discover now