(A/N:I dedicate this to ThisgirlwhoLovesPink2..
By the way thank you readers for reading my story..<3)
Elle's POV
Andito na kami ngayon ni Aya sa gym. Nagprapractice ng women's basketball, kasali kasi kami sa club.
"Ok, 10 minutes break"Sabi ng coach namin. Tumayo na kami ni Aya at kumuha ng maiinom sa bag.
Kumuha ako ng gatorade at uminom, ganun din si Aya. Kinuha ko ang improvised watch ko sa bag kung sakaling may email, at tama nga, may email akong nareceive.
*1 email received*
Binuksan ko ang email.
["Queen, naginvestigate po ako at napag-alaman kong siblings nila ang Handsome Killers Gang, sa ngayon po ang gang pong yun ay nowhere to be found."]Email ng trusted gangster ko.
"Good!!Thanks for the info, investigate more, so go back to work now"Reply ko at napangisi.
"I know that smile Elle, good news?"Tanong ni Aya.
"Yeah, siblings ng Handsome Killers Gang ang target natin."I said.
"You mean, yung nakalaban natin last week?"-Aya.
"Yeah, my trusted gangster said na nowhere to be found daw yung Handsome Killers pero I know dito lang sila sa Pilipinas, like what you've said, nakalaban na natin sila dito, so hindi na tayo mahihirapan."I said and smirked.
"Yeah, and all we need to do now is to find them."Aya said and smirked too. Maybe it's my luck to receive more and more infos. I thought.
"Ok breaks over, come on let's practice."Sabi ng coach namin. Kaya bumalik na kami sa court.
---------------------------------
Nandito kaming lima sa Secret Hideout namin sa school. Nagtambay kaming lahat, wala naman kaming class the whole afternoon kasi may meeting ang mga teachers.
"That's a good news bes, sana mahanap na talaga natin sila."Erza said while doing something in her computer. Tsk, computer freak.
"Oo nga, pagmalaman ko lang kung sino si Prince Hunter na gwapong gwapo sa sarili, sisisirain ko talaga ang mukha niya."Aya said while wiping her precious guns.
"Uhmm bes, I kindda feel bored, maybe we can go to the GFP (Gangsters Free Place)."Era said.
Tumango kami. Yeah maybe we can have a quick fight for a while. Nagsuot kami ng mask at comfortable outfit at umalis na. No need to wear contact lens. Pero sinuot namin ang improvised choker para hindi maidentify ang voice namin.
----
Nandito kami ngayon sa GFP. We accessed our Gangster Card at pumasok na sa GFP. Ang GFP or Gangsters Free Place ay part ng school, where gangsters can have a quick fight. If your not a gangster then back off baka hindi kana makalabas ng buhay, dito halos naglilibang ang mga gangsters pag wala silang magawa. They find someone to have a quick fight with at kung matalo ka, kailangan mong gawin ang iuutos sayo ng nanalo. This is a free place for all gangsters.
Ang daming estudyante or should I say gangsters ang narito ngayon. Ang iba nakikipaglaban, ang iba nagpapahinga. Ang iba baka nag cutting class..Haayy makahanap na nga ng makakalaban. Maya maya pa ay may dumating na limang lalaki.
"What's your gangname?"Tanong ng isang lalaking blue ang mask using his monotone voice.
"Dark Phytons Gang"Sabi ko using too my monotone voice.
Pag kasi dito sa GFP, iniiba namin ang gangname namin para walang makaalam ng tunay naming gang. Ganun din ang ibang gang. Iniiba rin nila ang gangname nila.
"And you?"Tanong ko.
"X Snakes Gang"Sagot nila.
"Wanna have a fight?"Sabi nung nakamask na color red using his monotone voice.
"Were glad to"Sagot namin.
Pumwesto na kami sa arena.
"1 2 3 Start"Sabay naming sabi atsaka sabay kaming umatake. Wala kasi ditong racketeer kaya kami nalang ang bumilang. May ilang nanonood sa amin.
Ang ginawa lang namin ay suntok, sipa at ilag. Wala kaming dalang weapons dahil bawal dito, part pa rin ito ng school kaya kahit papaano ay bawal ito.
(fast forward)
Isa nalang ang natitira sakanila kaya pinalibutan namin siyang lima. Nakamask na yellow siya.
"Tsk"Sabi niya.
"Tsk"Sabi namin.
"Wala ba kayong planong lumaban, at ikot lang kayo ng ikot saakin."He said and smirked.
"Wala ba kayong planong lumaban, at ikot lang kayo ng ikot saakin."We said in unison and we smirked..
"Gaya gaya kayong lima, tss walang originality."He said again.
"Gaya gaya kayong lima, tss walang originality"Sabi rin namin. Sige mainis ka.
"Alam ko namang ginagaya niyo ako dahil alam niyong gwapo ako."He said with matching gestures pa. Ano ba talaga to? Laban o tsismisan.
"Tsk..GGSS!!"Sabi ni Aya at binigyan siya ng isang malutong na suntok.
"At least gwapo ako."Sabi nung lalaki.
"F**k you"Sabi ni Aya at tinadyakan ang lalaki.
Ewan ko ba ba't nag aact ng ganyan si Aya dun sa lalaking yun.
( "Bye X Snakes Gang, better luck next time"Sabay naming sabing lima
Nagcheer ang ilang nanood sa amin. Sniwipe namin ang gangster card namin para makuha ang points namin. Pag kasi nanalo kayo, may points kayo at magagamit mo ang points mo sa pagbili ng gusto mo. Kumbaga para itong isang pera. At kapag talo ka, mababawasan ang points mo. Sasali nalang ako next time ng individual gangsters fight.
Lumabas na kami sa GFP.
"Nice one mga bes"We said in unison at nagappear.
"Yeahh so we need to go back now to S.H, at magiinvestigate pa tayo sa Handsome Killers Gang mamaya."I said at tumango naman sila.
------------------------------------------------
YOU ARE READING
That Girl Is A Gangster(Hiatus)
Teen FictionShe's a sweet little kid. She's only 10 years old. She's smart. But if you mess her or her loved ones. She can kill without hesitation. She is a gangster at that very young age. She's the heiress of the mafia. Everyone calls her Queen Atramentous!!