Kei's POV
Pag tayo ni Cylie napatingin ako sa kanya.
"Why!?" iritableng sagot niya. Kanilang ang ganda ng gising niya.
Lumapit na ako sa kanya at binigyan siya ng back hug.
"Ano ginagawa mo?" tanong niya na may pag kamaiinit ang ulo.
"Sabay tayong aakyat sa kwarto mo ng ganito." sabi ko ng may pag lalabing.
"Ano ba! Kei tigilan mo nga ako." sabi niya at nag pupumilit kumalas. Pero sadyang malakas ako.
"Love, you have a stain." sabi ko ng ikinapula niya.
Cylie's POV
"Love, you have a stain." biglang nag init yung mukha ko. Sa kahihiyan.
Shhoock nakakahiya ngayon lang niya akong nakita na matagusan. Kaya pala biglang uminit ulo ko kanina. At tumayo ng walang paalam sa kanya. Este sa kanila.Medyo lumuwag yung pag kahawak niya sa akin. Kaya pumiglas agad ako tsaka tumakbo papuntang kwarto.
Naligo na ako. Tapos bumaba ng kwarto. Nakita ko si Kei na nasasala at hawak yug phone niya. May katext ata. Lumapit ako sa tabi niya.
"Love sorry kanina, Di ko sinasadya." di siya tumingin at tutok parin sa phone niya.
"Sorry na Love." this time tumingin siya pero binaling agad sa phone niya yung mata niya.
"Love naman ee! Galit ka ba o nagtatampo? Kausapin mo naman ako." sabi ko sa kanya. Tumayo na ako pero. Bigla niya akong hinawakan sa wrist ko at hinila. Dahilan para mapaupo ako sa lap niya. Na gulat naman ako kaya mabilis na umakyat yung dugo ko sa mukha.
"Love di ako galit o nagtatampo tinatry ko lang kung hindi na mainit ulo mo." shoock kahihiyan nanaman ba to? Sana di nalang ako tumayo ulit.
"Aa--hh e-e gaann-non baa?" nauutal na sabi ko.
"Love palit ka nga ng damit mo. Palitan mo yang short mo gawin mong pants tapos yang sando mo gawin mong longsleeve." utos niya sa akin.
"Ee bak----" di ko na natapos yung sasabihin ko kasi nag salita na siya.
"Basta sige ka iiwan kita." mabilis naman akong tumayo mula sa pag kakaupo sa lap niya.
Umakyat ako sa taas at sinunod ang sinabi niya. Black Jeans and White longsleeve ang sinuot ko. Pag baba ko nakita ko na napa tingin siyia sa akin. Hinead to foot niya ako.
"Love naman ee! May mali ba ako sa suot ko?" tanong ko sa kanya.
"Nothing.. Your so Sexy and Beautiful to your clothes." naramdaman ko nanaman na uminit ang mukha ko. Bakeet ganito ba sa akin tong lalaking to?
"Love your blushing again. It's your 3rd time." nabilang niya pa yun.
"Psh! Tama na nga tara na!" Excited kong sabe.
xxxxxxxxxxxxxxxxxxx
Shooorrt UD sorry. Pero mahaba naman yung next eee. Kaya okay lang yan. VOMMENTSSSS!! HAHAHHAAHA.
Bear with me po masyado pa po akong bata ng isulat ko ang kwentong ito and I think magulo 'yung storya so imma trying to edit the whole story po. Thank you pooo!
BINABASA MO ANG
R18: The WIFE's Suffer (EDITING)
RomanceTanga na kung tanga. E sa Mahal ko siya. Mahirap man pero kakayanin ko. Ganya naman diba lagi? Ikaw taga Adjust. Kahit nahihirapan at pagod kana. Pero di ko inaasahan nadadating pa sa point na.. Eto siya.. siya pa mismo ang mag t...